HIGHLIGHT CONTENT

แก่ไปพร้อมกัน! ผู้สร้าง Star Wars เตรียมแผนสานต่อเรื่องราวยาวไปอีกกว่า 10 ปี

  • 6,532
  • 03 พ.ย. 2017

 

แก่ไปพร้อมกัน! ผู้สร้าง Star Wars เตรียมแผนสานต่อเรื่องราวยาวไปอีกกว่า 10 ปี

 

 

                ย้อนเวลากลับไปในปี 1977 ปีแรกที่ทั่วโลกได้รู้จักกับภาพยนตร์ไซไฟผจญภัย Star Wars นับตั้งแต่นั้นมันก็กลายเป็นกระแสความนิยมที่ทุกคนยังคงหลงใหลมาจนทุกวันนี้ 40 ปีผ่านไป หากเทียบเป็นมนุษย์อย่างเรา ๆ แล้วก็ผ่านไปกว่าครึ่งชีวิต และภายในเดือนหน้าเราก็จะได้ชมภาคต่อของไตรภาคใหม่ Star Wars: The Last Jedi

 

 

                ด้วยฐานแฟนคลับ รายได้ และกระแสคำวิจารณ์ที่ล้วนไปในทิศทางบวก เป็นการเปิดช่องให้ทางสตูดิโอเล็งเห็นช่องทางที่จะสามารถต่อยอดเรื่องราวเหล่านี้ออกไปได้อีก ทั้งการสร้างภาคต่อ และภาคแยก ไม่ว่าจะเป็น Star Wars ในภาคที่ 9 หรือ Solo A Star Wars Story หนังภาคแยกของฮาน โซโล อีกทั้งข่าวลือว่าจะมีการสร้างภาคแยกของโอบีวัน ออกมาเพิ่มเติม แต่เท่านี้จะเพียงพอแล้วแน่หรือ?

 

 

                Kathleen Kennedy ประธานของลูคัสฟิล์ม เปิดเผยในรายการ The Star Wars Show เกี่ยวกับแผนการในอนาคตของหนังเรื่องนี้ไว้ว่า “ตอนนี้เรากำลังพูดคุยกันอยู่เกี่ยวกับเรื่องราวในอีกสิบปีข้างหน้าของ สตาร์วอร์ส และพวกเรากำลังหาหนทางที่เราอยากจะสร้างต่อจาก Episode IX ด้วยตัวละครจากไตรภาคใหม่: เรย์, โพ, ฟินน์ และ บีบี-8 และพวกเรายังสนใจที่จะทำงานร่วมกับกลุ่มคนที่สนใจและสามารถพาพวกเราไปในทิศทางที่เรายังไม่เคยไปได้ นั่นมันน่าตื่นเต้นมาก เพราะจักรวาลนี้มันแสนที่จะกว้างใหญ่ เพราะงั้นความเป็นไปได้มันเลยมีไม่สิ้นสุด”

 

 

                เห็นได้ชัดเลยว่าทางสตูดิโอยังคงเปิดกว้างอีกมากมายกับอนาคตของแฟรนไชส์นี้ และเราคงจะได้ชมกันไปอีกยาวนานอย่างแน่นอน ตั้งแต่รุ่นเรา รุ่นลูก รุ่นหลาน หรือแม้กระทั่งรุ่นเหลนก็อาจจะยังมีหนังสงครามอวกาศเหล่านี้ให้ดูอีก น่าสนใจเหลือเกินว่าจะสามารถพัฒนาเนื้อเรื่องไปได้ทางไหน

 

 

Star Wars: The Last Jedi

กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้

 

Source: Screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง