HIGHLIGHT CONTENT

สาวกเจได เตรียมเฮ! Disney พร้อมเปิดตำนาน Star Wars ไตรภาคใหม่

  • 7,020
  • 10 พ.ย. 2017

 

สาวกเจได เตรียมเฮ! Disney พร้อมเปิดตำนาน Star Wars ไตรภาคใหม่

“ณ กาแลคซี่อันไกล....ไกล.....ไกลโพ้น”

"ฉันเคยเห็นความแข็งแกร่งขนาดนี้มาก่อน ตอนนั้นฉันไม่ได้กลัวมันมากนัก แต่ตอนนี้ฉันกลัวแล้ววววว" จาก Luke Skywalker

 

ประกาศ ประกาศ! เหล่าสาวกลัทธิเจไดทั้งหลาย เมื่อไม่นานมานี้ ทาง Disney ได้ทำการตกลงกับ Rian Johnson ผู้นั่งแท่นกำกับ Star Wars: The Last Jedi ว่าจะทำการสร้างและพัฒนาไตรภาคใหม่ของภาพยนตร์ Star Wars ออกมาให้แฟนๆได้รับชมในยุคใหม่อย่างแน่นอน

 

ทาง Rian Johnson จะเป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ไตรภาคใหม่นี้อย่างน้อยก็เรื่องแรกแน่นอน เคียงข้างเพื่อนซี้ผู้ริเริ่มมาด้วยกันอย่าง Ram Bergman ที่จะมานั่งแท่นอำนวยการสร้างให้ และคาดว่าทั้งคู่จะอยู่ทำไปด้วยกันจนครบทั้งไตรภาค

 

ไตรภาคใหม่ที่จะเกิดขึ้นนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่า จะเป็นเรื่องราวที่แยกออกจากเรื่องราวของ Skywalker และเรื่องราวใหม่นี้. “มันจะพาเราไปยังสุดขอบกาแลคซี่ที่ซึ่ง Star Wars ในตำนานยังไม่เคยพาเราไปสำรวจมาก่อน !”

 

Kathleen Kennedy ประธานของ Lucasfilm ได้บอกว่า “พวกเราทุกคนรักในการทำงานกับ Rian ใน The Last Jedi เขาเป็นคนมีพลังในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ และการที่ได้เห็นงานฝีมือของเขาใน The Last Jedi ตั้งแต่ต้นจนจบมันเป็นหนึ่งในความสุขที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพของฉันเลยทีเดียว และ Rian จะทำสิ่งอัศจรรย์จากความว่างเปล่าในไตรภาคใหม่นี้ ให้พวกเราเห็นอย่างแน่นอน”

 

ทางด้าน Johnson และ Bergman ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์คนสำคัญได้บอกว่า “เราใช้เวลาส่วนหนึ่งในชีวิตกับการทำงานร่วมกับ Lucasfilm และ Disney ใน The Last Jedi. Star Wars คือตำนานสมัยใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และพวกเรารู้สึกโชคดีมากที่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ เราแทบจะรอไม่ได้อีกแล้วกับโปรเจ็คภาพยนต์ไตรภาคใหม่นี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น”

 

 

แต่ก่อนจะไปเจอกับไตรภาคใหม่ เตรียมพบกับ Star Wars: The Last Jedi วันที่ 14 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง