HIGHLIGHT CONTENT

โบบา เฟทท์ นักล่าค่าหัวอวกาศ เตรียมมีหนังเดี่ยวภาคแยก สะเทือนจักรวาล Star Wars

  • 26,497
  • 14 ธ.ค. 2017

 

เปิดจักรวาล Star Wars หนังภาคแยกนักล่าค่าหัวอวกาศ Boba Fett กำลังมา

 

ในช่วงนี้เราได้รับข่าวเซอไพรส์มากมายสำหรับจักรวาลภาพยนตร์ของ Star Wars ที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการมาของ Star Wars: The Last Jedi โดย Rian Johnson ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สร้างความฮือฮาเป็นกระแสใหม่แก่คนทั้งโลกแล้ว และในปี 2018 ยังมีภาพยนตร์เรื่องแยกของ Han Solo ในวัยหนุ่มที่กำลังจะมาอย่าง Solo: A Star Wars Story โดย Ron Howard รวมไปถึง Star Wars Episode IX ในปี 2019 ที่จะเป็นการกลับมากำกับอีกครั้งของ J.J. Abrams อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องแยก Obi-Wan Kenobi โดย Stephen Daldry ที่คาดว่าจะมาในปี 2020 และไตรภาคใหม่ของ Star Wars ที่จะเป็นการเปิดจักรวาลให้กว้างกว่าเดิมของ Rian Johnson ที่จะมาหลังจากนี้ เรียกได้ว่าดูตั้งแต่รุ่นปู่ยันรุ่นลูกของเราเลย สมกับเป็นภาพยนตร์ในตำนานที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอย

 

 

และล่าสุดจากสื่อนอกอย่าง Omega Underground ได้ทำให้เรารู้ว่า ภาพยนตร์นักล่าค่าหัวอวกาศอย่าง Boba Fett ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาการสร้างอยู่เช่นกัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Boba Fett กำลังทำงานอยู่ภายใต้ชื่อลับอย่าง “Tin Can” ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันเรื่องวันเปิดกล้องอย่างเป็นทางการออกมา แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกคาดการณ์ว่าจะถ่ายทำกันที่ Pinewood Studios ในประเทศอังกฤษ

 

Kathleen Kennedy และ Lawrence เป็นหนึ่งในตัวเลือกของผู้ที่จะมานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง และยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คงต้องรอติดตามข่าวคราวกันต่อไปนะ

 

Boba Fett  เป็นนักรบแมนดาลอเรียนและนักล่าเงินรางวัล เขาเป็นร่างโคลนของแจงโก เฟทท์ ผู้โด่งดัง ในฐานะร่างต้นแบบของร่างโคลนของแจงโกที่จะกลายเป็นกองทัพใหญ่สาธารณรัฐ เขาได้รับการเลี้ยงดูโดยแจงโกในฐานะบุตรชาย แจงโกได้สอนวิชาให้กับโบบามากมายเพื่อให้ได้เป็นนักล่าเงินรางวัลที่มีความสามารถเทียบเท่าบิดา

 

 

Star Wars: The Last Jedi วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง