HIGHLIGHT CONTENT

เกมใหม่เริ่มต้น! Spiral หนังภาคแยกจาก Saw กับฆาตกรคนใหม่กำลังจะกลับมา

  • 6,328
  • 07 ก.พ. 2020

 

 

เกมใหม่เริ่มต้น! Spiral หนังภาคแยกจาก Saw

กับฆาตกรคนใหม่กำลังจะกลับมา

 

                Saw คือชื่อของภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท จุดเริ่มต้นของเกมสยองที่จับคนมาอยู่ในสถานที่ปิด โยนเกมเอาตัวรอดที่ต้องทดสอบความเป็นมนุษย์ภายในตัวมาให้ ทางเลือกที่ไม่ว่าทางไหนก็ล้วนแล้วแต่เจ็บปวดแสนสาหัสทั้งสิ้น นอกจากเนื้อเรื่องและความระทึกขวัญแล้ว ภาพยนตร์เฟรนไชส์นี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องของความเลือดสาดด้วย แต่หลังจากภาคล่าสุดที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ตั้งใจไว้ ข่าวคราวของเฟรนไชส์นี้ก็ดูจะเงียบหายไป

 

 

                ล่าสุดตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเฟรนไชส์นี้ก็ถูกปล่อยออกมาเงียบ ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง Spiral: The Book of Saw แต่นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์ภาคต่อ แต่จะเป็นภาพยนตร์ภาคแยกที่เล่าเรื่องราวในสถานที่ใหม่ กับฆาตกรคนใหม่ที่ดูเหมือนว่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากซอว์ แต่คราวนี้เป้าหมายของมันคือบรรดาตำรวจ

 

 

                Spiral: The Book of Saw นำแสดงโดย คริส ร็อค และซามูเอล แอล แจ็คสัน พร้อมกับการกลับมากำกับภาพยนตร์ของ Darren Lynn Bousman ชายผู้เคยสานต่อความระทึกขวัญจากเจมส์ วาน ซึ่งจากตัวอย่างข้างบนนี้เราอาจจะยังไม่ได้เห็นฉากเลือดสาดบีบคั้นอะไรมากมาย แต่ในตอนท้ายตัวอย่างนั้นเราก็ได้เห็นฉากที่เป็นกลิ่นอายจาก Saw ชัดเจน ทั้งอุปกรณ์การเล่นเกม และสถานการณ์ที่ต้องบีบให้ตัดสินใจด้วย

                โดย Spiral: The Book of Saw วางกำหนดฉายในอเมริกาเอาไว้วันที่ 15 พฤษภาคม ส่วนในประเทศไทยนั้นต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีกำหนดฉายในวันไหน

 

Source: Cinema Blend

เกมต่อตัดตาย

  • 30 November 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง