HIGHLIGHT CONTENT

รีวิว Jigsaw กับการกลับมาปั่นประสาทคนดูอย่างเต็มรูปแบบของฆาตรกรโรคจิตในตำนาน

  • 7,774
  • 29 พ.ย. 2017

 

รีวิว Jigsaw กับการกลับมาปั่นประสาทคนดูอย่างเต็มรูปแบบของฆาตรกรโรคจิตในตำนาน

“จะมีชีวิตต่อหรือไม่อยู่ที่คุณเลือก สารภาพบาปมา แล้วคุณจะรอด เกมส์ได้เริ่มขึ้นแล้ว”

 

สำหรับแฟนๆผู้ที่รอคอยในเฟรนไชส์ฆาตกรโรคจิตผู้มีอุดมณ์การที่แน่วแน่ผู้นี้ Saw ในภาคที่ 8 ที่ใช้ชื่อต่างไปจากภาคก่อนๆอย่าง Jigsaw ได้กลับมาแล้วพร้อมกับตำนานที่จะทำให้ใจคุณสั่นเหมือนได้กลับไปอยู่ในยุดแรกเริ่มของ Saw ที่หากคุณยังต้องการภาพยนตร์ที่เล่นเรื่องเกี่ยวกับทัศนคติความดีความเลว ผลกรรมที่สมควรได้รับ และการหลอกลวง บอกได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับมัน หากคุณกำลังรอภาพยนตร์ที่ทำให้ใจของคุณเต้นแรงและทำให้คุณตื่นเต้นไปกับเรื่องราวที่ชวนมึนงงสับสน ทำให้เราสงสัยในทุกๆอย่างที่หนังแสดงออกมาให้เราดู บวกกับสถานการณ์สุดหวาดเสียวที่เกิดขึ้นในหนังที่มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดจนอยากให้มันจบเร็วๆ และที่แน่ๆในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณจะได้พบกับสิ่งพีคๆอันเป็นเอกลักษณ์ของ Saw ภาคก่อนๆ รวมไปถึงการทรมานใหม่ๆ กับดักใหม่ๆที่จะพกความสยอง ความเสียวมาให้คุณอย่างเต็มรูปแบบ ให้คุณได้แหวะกันอย่างเต็มที่ Jigsaw จะตอบโจทย์ของคุณอย่างแน่นอน

 

Jigsaw ยังคงเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่เล่นกับความกลัว ความหวาดเสียวของผู้คนได้ดีในระดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าช่วงกลางเรื่องอาจจะมีการผ่อนจนน่าเบื่อไปบ้าง แต่การตัดสลับไปยังเหตุการณ์อื่นๆยังทำให้ผู้ชมรู้สึกสนใจและติดตามไปกับเนื้อเรื่องได้ เหมือนดั่งการเล่าเรื่องผ่าน Jigsaw ที่เมื่อชิ้นส่วนทุกชิ้นครบ เรื่องราวทั้งหมดจะประสานเข้าด้วยกัน และนั่นแหละคุณถึงจะรู้ความจริงทั้งหมด

 

Jigsaw กลับมาพร้อมกับปริศนามากมายให้คนดูงงและสร้างความสงสัยไปตั้งแต่ต้นจนจบ สร้างความหวาดระแวงให้กับคนดูอยู่เรื่อยๆ และสิ่งที่ Jigsaw แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนที่สุดคือในเรื่องของ ชีวิตที่ย่อมมีการสูญเสีย อยู่ที่ว่าคุณจะยอมสูญเสียมากหรือน้อย คุณจะยอมรับผิดกับสิ่งที่คุณทำในอดีตมากแค่ไหนและเมื่อคนเรายอมรับผิดก็สมควรที่จะได้รับการให้อภัย ขอเพียงแต่จะต้องอยู่ในกฎเท่านั้น

 

บิลลี่ไม่ได้กลับมาแค่ปั่นจักรยานเท่านั้นนะ แต่มันยังกลับมาปั่นหัวเราด้วย!

 

ฆาตรกรโรคจิต Jigsaw ที่ว่ากันว่าตายไปแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน เขากลับมาจริงหรือไม่ ไปหาคำตอบได้ใน Jigsaw วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง