HIGHLIGHT CONTENT

เกมนี้ยังไม่จบ! อัปเดตใหม่ Saw 10 ได้ตัวผู้กำกับแล้ว เตรียมละเลงความโหดปีหน้า

  • 1,464
  • 16 ส.ค. 2022

เกมนี้ยังไม่จบ! อัปเดตใหม่ Saw 10

ได้ตัวผู้กำกับแล้ว เตรียมละเลงความโหดปีหน้า

 

ตำนาน เกมต่อตาย จะเป็นของใครไม่ได้นอกจาก Saw ความโหดสุดเหี้ยมที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยวิสัยทัศน์สุดบรรเจิดของเจมส์ วาน จนได้รับการต่อยอดต่อเนื่องมายาวนาน จนในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงภาคที่ 10 แล้ว หลังจากปล่อยภาคที่ 9 ออกมาให้เราได้ชมกันไป โดยมาในชื่อ Spiral ที่โหดไม่แพ้กัน ตอนนี้พวกเขากำลังเดินหน้าสู่ภาพยนตร์ภาคใหม่ของเฟรนไชส์นี้แล้ว

 

ข่าวคราวอัปเดตล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก The Wrap ว่าตอนนี้ทางสตูดิโอ Lionsgate ได้เดินหน้าสร้าง Saw 10 อย่างเป็นทางการแล้ว เคียงคู่กับการอำนวยการสร้างของ Twisted Pictures ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Kevin Greutert มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งเขาคนนี้ไม่ใช่หน้าใหม่ของเฟรนไชส์นี้ เพราะเขาเคยผ่านการกำกับภาพยนตร์ Saw ภาคที่ 6 และ 7 มาก่อนแล้ว

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ Josh Stolberg มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ ไม่เพียงเท่านั้น Lionsgate ยังวางกำหนดฉายของ Saw 10 เอาไว้ในเดือนตุลาคม ปี 2023 เรียกได้ว่ามาละเลงความโหดกันรับฮาโลวีนเลยทีเดียว ใครที่เป็นสาวกของเฟรนไชส์เกมต่อตายก็มารอติดตามชมกันว่า การกลับมาครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมต่อตัดตาย

  • 30 November 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 92 นาที
15+