HIGHLIGHT CONTENT

รวมตัวร้ายจากโลกภาพยนตร์ โคตรโหดและน่าจดจำมากที่สุด !! 

  • 75,298
  • 05 ก.ค. 2021

รวมตัวร้ายจากโลกภาพยนตร์ โคตรโหดและน่าจดจำมากที่สุด !! 

 

จิ๊กซอว์ จากภาพยนตร์แฟรนไชนสุดโหดเรื่อง saw

สวัสดีผมอยากเล่นเกมส์...ตุ๊กตาหน้าขาวแก้มแดงที่ชวนหลอนทุกครั้งที่ปรากฎในหนังโรคจิต SAW ซึ่งทุกครั้งมันจะปั่นจักรยานสามล้อมาด้วยเสียงแห่งความตาย ก่อนจะปรากฎขึ้นบนหน้าจอวิดีโอ อีกสิ่งหนึ่งที่สร้างความหลอนให้กับตุ๊กตาตัวนี้คือเสียงหัวเราะสุดกวนแกมเยาะเย้ยคนที่กำลังจะตกเป็นเหยื่อ    เจ้าตัวหน้าขาวนี้มีชื่อว่า บิลลี่ เป็นตุ๊กตาประเภทหุ่นกระบอก สามารถเคลื่อนปากได้ตามการพากษ์ของจิ๊กซอว์ ฆาตกรโรคจิตที่มีวิธีทรมานเหยื่อได้แบบโหดสุดๆ บิลลี่ พบเห็นครั้งแรกในภาพยนตร์ ภาคแรกปี 2014  ปัจจุบันบิลลี่ กลายเป็นสินค้าขายดีในวันฮัลโลวีนและกลายเป็นหนึ่งในของเล่นวัฒนธรรมนิยมองสหรัฐอเมริกาไปด้วย 

 

ลอร์ด โวลเดอมอร์ จอมมารแห่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์

 ลอร์ดโวลเดอมอร์ หรือ คนที่คุณก็รู้ว่าใคร จากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เขากลายเป็น ตัวร้ายสุดคลาสสิคแห่งยุค จอมมารผู้มีพลังด้านมืดอันแข็งแกร่งและไม่มีใครสามารถทำลายล้างได้ ไม่ใช่แค่ความโหดทางด้านเวทมนตร์ แต่ ลอร์ดโวลเดอมอร์  ยังมีหน้าตาที่น่าหวั่นเกรง รวมถึงสมุนตัวร้ายที่มาเป็นกองทัพ ซึ่งเราต้องคอยติดตามดูว่าในอนาคต เจเค โรว์ลิ่ง จะนำ  โวลเดอมอร์  กลับมาเชื่อมใน Fantastic Beast ภาคใหม่หรือไม่? 


 Darth Vader พลังด้านมืดจากสตาร์ วอร์ส 

ข้าคือพ่อเจ้า… ประโยคสุดคลาสสิคจากดาร์ธ เวเดอร์ ก่อนที่จะเผยตัวว่าแท้จริงแล้วเขาคือพ่อของลุค สกายวอล์คเกอร์ อัศวินเจไดแห่งภาพยนตร์สงครามอวกาศ สตาร์ วอร์ส  ในอดีต ดาร์ธ เวเดอร์ มีชื่อว่า อนาคิน สกายวอล์คเกอร์  เขาถูกพัลพาทีน หรือ ดาร์ธซีเดียส ชักจูงเข้าสู่ด้านมืดโดยอ้างว่าพลังด้านมืดสามารถช่วยเหลือชีวิตแพดเม่คนรักของเขาได้ จนได้รับแต่งตั้งให้เป็นศิษย์ได้ชื่อว่า  ดาร์ธ เวเดอร์ สาเหตุที่เขาต้องอยู่ในชุดเกราะตลอดเวลาเพราะว่า ร่างของเขาถูกลาวาลวกจนไหม้และต้องใช้เครื่องหายใจตลอดเวลา ซึ่งเขาจะกลับมาอีกครั้งใน rogue one star wars story

 

 

The Joker ตัวร้ายโรคจิตจนกลายเป็นอาถรรพ์ของคนมารับบท 

 “โจ๊กเกอร์” ตัวร้ายสุดจิตเป็นหนึ่งในบทบาทสุดซับซ้อนและต้องอาศัยประสบการณ์ในการแสดงสูง ซึ่งบทนี้ทำให้คนที่มาเล่นได้รับผลกระทบทางจิตใจไปหลายคน รวมถึง  ฮีธ เลดเจอร์ นักแสดงดีกรีออสการ์จากบทบาทโจ๊กเกอร์ใน The Dark Knight ที่กำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน เขากลายเป็นโจ๊กเกอร์ที่โด่งดังที่สุด เขาเคยบอกว่า “โจ๊กเกอร์คือตัวตลกวิกลจริตที่ฆ่าคนมหาศาล และไร้ซึ่งการเห็นใจผู้อื่น” ระหว่างการถ่ายทำ ฮีธต้องเข้าพบแพทย์หลายคนและได้รับการรักษาด้วยยาหลายขนาน และท้ายที่สุดเขาเสียชีวิตในอพาร์ตเมนท์ของเขาเมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2008 ที่ผ่านมา 6 เดือนก่อนหนังจะเข้าฉายจริงนั่นเอง พ่อของเขาพบไดอารี่ที่ฮีธสะสมเรื่องราวของโจ๊กเกอร์เอาไว้ ตั้งแต่ภาพของไฮยีน่า, ภาพจากคอมิก และในหน้าสุดท้ายปรากฏคำว่า “Bye Bye” เขียนด้วยตัวหนาเอาไว้ด้วย

 


Hannibal Lecter

ฮันนิบาล เล็กเตอร์  ตัวร้ายที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น อาชญากรที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในโลกภาพยนต เขาเป็นฆาตรกรจอมโหดที่มีปมในใจและมาพร้อมกับความอัจฉริยะ ฮัลนิบาลใช้วิธีฆ่าคนอย่างโหดเหี้ยมและกินเนื้อของเหยื่อที่เขาฆ่าอีกด้วย โดย ผู้ที่รับบทื่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือ  แอนโทนี ฮ็อปกินส์

 

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+