HIGHLIGHT CONTENT

ปู่ซอว์ยังไม่ตาย! เกมมรณะกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง ภาพเบื้องหลังแรกจาก SAW X

  • 857
  • 22 พ.ย. 2022

 

ปู่ซอว์ยังไม่ตาย! เกมมรณะกำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง

ภาพเบื้องหลังแรกจาก SAW X

 

ใครจะไปคิดว่า เกมมรณะ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2004 จุดเริ่มต้นจากภาพยนตร์ทุ่นต่ำจะสามารถเติบโตและอยู่ยงมายาวนานได้จนกำลังจะมีภาคที่ 10 ในปัจจุบัน กับภาพยนตร์เรื่อง SAW ที่ตอนนี้กำลังเริ่มถ่ายทำแล้วในชื่อ SAW X โดยครั้งนี้จะได้นักแสดงคนเดิม เจ้าของโฉมหน้าความโหดประจำเฟรนไชส์ ที่รับบทโดย Tobin Bell กลับมาอีกครั้ง

 

ล่าสุด ทวิตเตอร์ของภาพยนตร์เรื่อง SAW X ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังภาพแรกของภาพยนตร์ที่โชว์การกลับมาของ Tobin Bell พร้อมกับแคปชั่นยั่วน้ำลายแฟนหนังว่า....

 

“เรามั่นใจว่าพวกคุณรู้กันดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ SAW X ได้ถ่ายทำมาแล้วครึ่งทางในเวลา 2 สัปดาห์ และนี่คือโฉมแรกของ Tobin Bell ที่กลับมารับบทที่เป็นตำนานอีกครั้ง ส่วนหนุ่มน้อยคนนั้นก็ได้แสดงโดยลูกชายของโปรดิวเซอร์ของเรา Mark Burg…”

 

น่าสนใจทีเดียว ว่าการกลับมาของตัวละคร John Kramer จะเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะตัวละครนี้เหมือนว่าจะเสียชีวิตไปแล้วในภาพยนตร์ อีกสิ่งหนึ่งที่น่ารอชมก็คือ เรื่องราวของภาพยนตร์จะดำเนินไปในทิศทางไหนกับยุคสมัยปัจจุบัน เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เมื่อมีภาพยนตร์ในเรื่องราวเดียวกันถูกเล่ามาหลายต่อหลายภาค ความคิดสร้างสรรค์เริ่มถูกจำกัด ความแปลกใหม่เริ่มหดหาย คงต้องมารอดูว่า SAW X จะเดินหน้าไปในทิศทางไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เกมลอกอำมหิต

  • 18 November 2021
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง