HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว!! หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ DC ทั้งหมดไม่จำเป็นต้องรวมโยงเป็นจักรวาลเดียวกัน

  • 1,766
  • 07 มี.ค. 2022

 

 หลังจากที่วอร์เนอร์ บราเธอส์ ประสบความสำเร็จกับหนังของตัวละครจากคอมิกส์ของ DC โดยสร้างเป็นหนังเดี่ยวของตัวเองทั้ง โจ๊กเกอร์ และ ล่าสุดกับ The Batman ฉบับของโรเบิร์ต แพททินสัน ซึ่งมีเรื่องราวโทนการเล่าเรื่องที่แตกต่างกัน มีนักแสดงชุดใหม่ รวมถึงไม่ผูกโยงกันเป็นจักรวาลเหมือนหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดก่อน

ล่าสุด โทบี้ เอมเมอร์ริช ผู้บริหารของ Warner Bros.  ได้ออกมายืนยันถึงแนวทางการสร้างภาพยนตร์ของดีซีในอนาคต โดยพวกเขาจะเน้นไปที่คุณภาพมากกว่าจำนวนหนังรวมถึง จะไม่คำนึงถึงเรื่อง Easter Egg ต่างๆ โดยเขาระบุว่า

“ความลับของการทำธุรกิจภาพยนตร์คือเรื่องของคุณภาพ  มันเป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุด ทั้งหนังแนวอื่นๆหรือแม้กระทั่งหนังซูเปอร์ฮีโร่  หนังไม่จำเป็นต้องมีโทนเดียวกันทั้งหมด หรือเชื่อมโยงกับภาพยนตร์ DC เรื่องอื่นๆ หรือมี Easter Egg ที่หยอดไปหนังเรื่องอื่น คุณภาพเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดสำหรับสตูดิโอของเรา”

ทั้งนี้สำหรับภาพยนตร์เดี่ยวแบทแมนเรื่องล่าสุด สามารถกวาดรายได้เปิดตัวทั่วโลกไปถึง $248,500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ รวมถึงกวาดคำชื่นชมดีเยี่ยมจากนักวิจารณ์และสื่อชั้นนำทั่วโลก โดยคะแนนในเว็บไซต์ https://www.rottentomatoes.com/ ได้การันตีคะแนนความสดจากนักวิจารณ์ ที่ 85% และ 90 % จากกลุ่มผู้ชมก็ชื่นชอบหนังแบทแมนเวอร์ชั่นนี้ด้วย นั่นแสดงให้เห็นว่า หลังจากโจ๊กเกอร์และการเดินหมาก แบทแมนแล้ว นี่คือแนวทางก้าวสำคัญที่ทางวอร์เนอร์ เล็งเห็นแล้วว่าจะทำต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตามตัวละครจากจักรวาล DC ชุดเดิมที่เคยร่วมใน Justice League อย่าง The Flash และ Aquaman ยังคงเดินหน้าหนังเดี่ยวภาคต่อของตัวเองต่อไป รวมถึงการมาของ Black Adam ที่จะเชื่อมโยงกับ Shazam ก็เป็นหนังที่รอจ่อคิวฉายอยู่ด้วย 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง