HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาล Marvel Sony กับฉาก Morbius เชื่อมเรื่องราวสู่ Spider-Man

  • 5,282
  • 11 ก.พ. 2020

 

เผยภาพหลุดเพิ่มเติม เชื่อมโยงสไปเดอร์แมน ในกองถ่าย มอร์เบียส

Morbius

 

เผยภาพใหม่จากกองถ่าย Morbius มอร์เบียส แอนตี้-ฮีโร่ (หรือวายร้าย?) คนใหม่แห่งจักรวาล Sony Marvel คู่ปรับตัวฉกาจของสไปเดอร์-แมน (ในเวอร์ชั่น Comics) โดยในภาพได้มีการเปิดเผยถึงจุดเชื่อมโยงเกี่ยวกับสไปเดอร์-แมนบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นภายในหนัง และคาดว่ามันอาจจะเป็นการเชื่อมโยงถึง สไปเดอร์-แมน เวอร์ชั่นของ ทอม ฮอลแลนด์ แห่ง MCU (ร่วมกับ Sony) อีกด้วย!

 

จากการถ่ายทำ รีชู๊ท ที่เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำนอกโปรเจ็ค ได้มีการเปิดเผยภาพ รถบัสแห่งเมืองนิวยอร์กที่ติดป้ายโฆษณาจากสื่อ Daily Bugle ถามถึงว่า “สไปเดอร์-แมน หายไปไหน” อยู่ทั่วรอบคันรถ โดยภาพนี้หลุดมาจากทวิตเตอร์ MorbiusUpdates

Morbius

 

นั่นจึงมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องราวของ Morbius ที่นำแสดงโดย Jared Leto เวอร์ชั่นนี้  จะเป็นเรื่องราวในไทม์ไลน์ที่เกิดหลัง Spider-Man: Far From Home ที่ในช่วงท้ายเครดิตของหนัง Spider-Man ถูกเปิดโปงโดย Mysterio ว่าเป็นวายร้าย...เป็นไปได้หรือไม่ ว่าในตอนนี้สไปเดอร์-แมนกำลังหลบหนีและหายไปอยู่ จึงได้มีภาพ “สไปเดอร์-แมน อยู่ที่ไหน?” แปะอยู่บนรถบัส รวมไปถึงในตัวอย่างก่อน ที่มีภาพบนฝาผนังในเมืองที่วาดรูปสไปเดอร์-แมน พร้อมกับคำว่า “ฆาตกร”

 

Morbius จะมีการเชื่อมโยงกับ Spider-Man อย่างไร และจะเชื่อมกับ Spider-Man ทอม ฮอลแลนด์ หรือเป็นการอ้างอิงถึงเฉยๆว่าจะมีสไปดี้ในจักรวาลนี้... คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามสิ่งที่เรารู้อย่างแน่ชัดอย่างนึงแล้วก็คือ Spidy จะอยู่ในจักรวาล Morbius และทั้งคู่จะมีโอกาสพบเจอกันอย่างแน่นอน!

 

Morbius

Morbius

 

Morbius เข้าฉาย 12 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Morbius

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง