HIGHLIGHT CONTENT

SONY ยังถือสิทธิ์ตัวละครมาร์เวล900กว่าตัว เตรียมฉีกประวัติศาสตร์เดิมของหนังฮีโร่!!

  • 59,486
  • 10 ส.ค. 2018

 

เปิดจักรวาล Marvel ใหม่โดยโซนี่! นำโดย Venom พร้อมยกขบวนทัพที่จะตามมากว่า 900+ตัว

 

Sony มีลิขสิทธิ์ในการสร้างหนังจากตัวละครใน Marvel ไม่เพียงแค่ Spider-Man หรือ Venom เท่านั้น แต่ทาง Sony ยังมีลิขสิทธิ์ในตัวละครมากกว่า 900 ตัวจากทาง Marvel

 

ทางสื่อ Variety ได้รายงานว่า ดูเหมือนว่าหนังเดี่ยวอย่าง Venom จะไม่ใช่หนังที่โดดเดี่ยวของ Sony อีกต่อไป เพราะทาง Sony ได้มีลิขสิทธิ์ในตัวละครจาก Marvel เกือบ 1000 ตัว ที่พวกเขาสามารถนำเอามาสร้างหนังได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกับทางค่าย Marvel เลย และ Venom ที่กำลังจะมาถึงมันจะเป็นก้าวแรกในแผนการของ Sony ที่กำลังสร้างจักรวาลหนัง Marvel ในรูปแบบของตัวเอง ที่จะมาพร้อมกับเหล่าตัวละครหน้าใหม่ที่คุณจะยังไม่เคยเห็นบนจอภาพยนตร์มาก่อน

 

ถึงแม้ว่าเหล่าตัวละครที่ทาง Sony ถือครองอยู่นั้นจะไม่มีการประกาศออกมาโดยตรงแก่สาธารณะว่ามีตัวอะไรบ้าง แต่มันก็มีจำนวนมากแน่นอน และในตอนนี้ Sony ก็กำลังเริ่มโปรเจ็คเกี่ยวกับพวกมันจำนวนหนึ่ง ที่จะกลายเป็นความหวังแก่ Sony ในอนาคต เช่น โปรเจ็ค Kraven the Hunter ตัวร้ายหนึ่งจาก Spider-Man,  Morbius the Living Vampire ที่จะนำแสดงโดย Jared Leto และสุดท้าย Silver and Black

 

หากใครกำลังเบื่อที่จะต้องเห็นเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่เก่าๆออกมาโลดแล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก รีบู๊ทใหม่ซ้ำๆ ไม่แน่ว่า จักรวาลใหม่ของ Sony นี้ อาจตอบโจทย์ความอยากเห็นซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ก็ได้นะ

 

 

Venom เข้าฉาย 11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+