HIGHLIGHT CONTENT

Spider-Villain Universe จักรวาลตัวร้ายจากฝั่ง SONY สไปเดอร์-แมน ควรมีตัวตนมั้ย??

  • 14,693
  • 08 ส.ค. 2018

 

จักรวาลวายร้ายของ Sony จะดีได้อย่างไรหากไร้ Spider-Man?

 

Venom ของค่าย Sony นั้น เป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่อีกครั้งของจักรวาล Spider-Man แต่ครั้งนี้จะเป็นจักรวาลที่นำโดยเหล่าวายร้ายใน Spider-Man เป็นหลัก แต่ถ้าพูดกันจริงๆหากทางค่ายต้องการเปิดจักรวาลนี้และสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นมา Spider-Man ก็ควรจะมีตัวตนในจักรวาลนี้ และทาง Sony ก็ควรจะแคสนักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ด้วย...ที่ไม่ใช่ Tom Holland นักแสดงคนล่าสุดในบท Spider-Man ที่ได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel เป็นที่เรียบร้อยและกำลังมีเส้นทางหนังเดี่ยวภาคต่อเป็นของตัวเอง

 

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Venom ของค่าย Sony จะไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นในจักรวาล MCU และแน่นอนว่ามันจะไม่มีการเชื่อมต่อกันระหว่างหนังเดี่ยว Spider-Man: Homecoming อีกทั้งหนังวายร้ายเรื่องต่อๆไปจากทาง Sony ก็จะเป็นการแยกจักรวาลออกมาจากทาง MCU เหมือนกัน...

 

คำถามใหญ่ที่เกิดขึ้นคือ ทาง Sony จะทำให้หนังเหล่านี้เดินหน้าให้ดีได้อย่างไรหากไร้ Spider-Man จากตัวอย่าง Venom ที่ปล่อยออกมาเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างเกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่แตกต่างจากในหนังสือการ์ตูน ไม่ใช่ว่าไม่ดีที่มันแตกต่างและเป็นสิ่งใหม่ๆ แต่ในเมื่อตัวละครหลักสำคัญในจักรวาลนี้คือ Spider-Man จักรวาลนี้จะเดินหน้าได้ดีจริงๆเหรอหากไม่มีเขา...

 

อย่างไรก็ตามการจะมีหรือไม่มี Spider-Man คนใหม่หรือไม่ในจักรวาลวายร้ายของ Sony ก็ขึ้นอยู่กับการประสบความสำเร็จในหนัง Venom เสียงตอบรับจากแฟนๆ และการพัฒนาในโปรเจคหนังอื่นๆที่มีข่าวออกมาว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีหรือเปล่า และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ สัญญาข้อตกลงกันระหว่าง Sony และ MCU ที่มีเกี่ยวกับ Spider-Man ในตอนนี้...

 

 

Venom เข้าฉาย 11 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

เวน่อม

  • 11 October 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 112 นาที
15+