HIGHLIGHT CONTENT

ชี้ชัดไปเลย ซูพรีมสโน๊ค วายร้ายหลัก Star Wars: The Last Jedi เป็นซิธแน่เหรอ??

  • 12,697
  • 30 พ.ย. 2017

 

ชี้ชัดไปเลย ซูพรีมสโน๊ค วายร้ายหลัก Star Wars: The Last Jedi เป็นซิธแน่เหรอ??

 

 

                หลังจากที่ปรากฎมาเป็นเพียงภาพโฮโลแกรมใน Star Wars: The Force Awaken สำหรับผู้บัญชาการสูงสุดแห่ง First Order อย่าง สโน๊ค ภายในเรื่องบอกแค่เพียงว่าเขาเป็นคนที่ฝึกสอนไคโร เร็นให้ฝั่งใฝ่ในพลังด้านมืด และคอยบงการอยู่เบื้องหลัง แต่ในภาค The Last Jedi นี้จะพาเราไปลงลึกถึงเบื้องหลังของวายร้ายคนนี้เพิ่มเติม และเราจะได้เห็นเขาชัด ๆ แล้ว แถมในตัวอย่างยังมีฉากการเผชิญหน้าระหว่างเรย์ และ สโน๊ค ด้วย แต่สิ่งที่เราสงสัยก็คือเขาจะเป็นซิธ ผู้ฝักใฝ่ด้านมืดจริง ๆ เหรอ??

 

                สิ่งที่ทำให้เราสงสัยก็คือ ชุดที่สโน๊คสวมใส่นั้นไม่ได้เป็นชุดผ้าคลุมสีดำตามแบบของซิธทั่วไป แต่เป็นชุดคลุมสีเหลือง และสำหรับเรื่องนี้ แอนดี้ เซอร์กิส ผู้รับบทสโน๊ค ด้วยเทคนิคโมชั่นแคปเจอร์ในแบบที่เขาถนัด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

 

 

                “สโน๊คเป็นตัวละครที่มืดมนที่สุด เขาร้ายกาจยิ่งกว่าพัลพาทีน เขามีโรคร้ายอยู่กับตัวจากอดีตที่ผ่านมา ทำให้ร่างกายของเขาแทบจะบิดเป็นเกลียว เขาโดนทำร้ายมามาก เขาเลยมีบาดแผลลึกทางจิตใจอยู่ไม่น้อย ภายใต้บาดแผลนั้น เขามีความเกลียดชังที่ค่อนข้างจะรุนแรง เขาไม่ได้เป็นซิธ แต่แน่นอนว่าเขามีที่สุดของพลังแห่งด้านมืด แม้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ (The Last Jedi) จะเริ่มเล่าเรื่องของเขา แต่เราก็ไม่ได้บอกอะไรมากมาย”

 

 

                น่าสนใจมากเลยทีเดียวสำหรับตัวละครสโน๊คตัวนี้ ที่เขาไม่ได้เป็นซิธ แต่กลับมีพลังด้านมืดที่แข็งแกร่ง เขาคนนี้จะเป็นผู้ชักนำเรย์เข้าสู่ด้านมืดหรือไม่ แล้วความร้ายกาจที่เขาซ่อนไว้ หรืออดีตของสโน๊คจะเป็นอย่างไร เราคงต้องติดตามเรื่องราว Star Wars ที่เหลือทั้งสองภาคกันต่อไป พิเศษสามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 

Star Wars: The Last Jedi

สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได

กำหนดฉาย 14 ธันวาคมนี้

 

Source: Screenrant.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง