HIGHLIGHT CONTENT

วิวาห์สุดระห่ำ งานนี้ไม่เน้นซองแต่อาวุธต้องครบมือ ร่อนการ์ดแล้วใน Shotgun Wedding

  • 729
  • 22 ธ.ค. 2022

 

 

"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ควง "จอช ดูฮาเมล" ร่อนการ์ดงานแต่ง

เชิญร่วมงานวิวาห์สุดระห่ำ งานนี้ไม่เน้นซอง ขอแค่มีอาวุธมาครบมือ

ผลงานคอเมดี้-แอ็กชันจากผู้กำกับ Pitch Perfect

และผู้อำนวยการสร้าง The Proposal

Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ ฤกษ์ดี 29 ธ.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 



 

            หากคุณยังคิดถึงความสนุกแบบ The Wedding Planner, Maid in Manhattan และ The Back-up Plan ธันวาคมนี้ เตรียมส่งท้ายความบันเทิงไปกับงานวิวาห์สุดปั่น การกลับมาของ Diva ตัวแม่ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ครั้งนี้ขอควงหนุ่มหล่อ จอช ดูฮาเมล จาก Safe Haven, When in Rome และ New Year’s Eve ร่อนการ์ดงานแต่ง ฝ่าดงกระสุนพิสูจน์รักแท้ กับภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันแห่งปี ผลงานจากผู้กำกับ Pitch Perfect และผู้อำนวยการสร้าง The Proposal ใน Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

 

เรื่องราวสุดวายป่วงเกิดขึ้นระหว่างงานแต่งงานของ ดาร์ซี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ ทอม (จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์ ทั้งสองจึงเชิญครอบครัวและแขกมาร่วมฉลองในความรักของทั้งคู่ แต่บรรยากาศในงานกลับกลายเป็นความตึงเครียดเมื่อญาติของทั้งสองฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางความวุ่นวายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน ดาร์ซี่และทอมต้องเจอกับบททดสอบรักสุดบ้าคลั่ง เพื่อจับมือกันฝ่างานวิวาห์สุดระห่ำนี้ไปให้ได้ ตราบใดที่พวกเขายังไม่หันมาฆ่ากันเองเสียก่อน

 

 

            นอกจากความปั่น ความบันเทิงทะลุขีดสุดแล้ว Shotgun Wedding ยังได้นักแสดงสายฮามาสร้างเสียงหัวเราะและเพิ่มสีสันงานแต่งให้หฤหรรษ์มากยิ่งขึ้น นำทีมโดย เจนนิเฟอร์ คูลลิดจ์ จาก American Pie และ A Cinderella Story ร่วมด้วย เลนนี่ คราวิทซ์ จาก Zoolander และ The Hunger Games

 

เก็บบัตรเชิญเอาไว้ให้ดี เพราะงานแต่งงานครั้งนี้ คุณไม่ได้เป็นแค่แขกรับเชิญ แต่ต้องมาขนความบันเทิงแบบเต็มพิกัด พร้อมระเบิดความฮาไปพร้อมกัน ใน Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่