HIGHLIGHT CONTENT

ร้องดี เต้นเริ่ด แสดงจึ้ง! เจนนิเฟอร์ โลเปซ รู้จักเธอก่อนคว้าปืนกลางงานแต่งใน Shotgun Wedding

  • 1,198
  • 27 ธ.ค. 2022

 เจนนิเฟอร์ โลเปซ เป็นทั้งนักแสดง, นักร้อง, โปรดิวเซอร์, แฟชั่นดีไซเนอร์ และนักเขียนที่ติดอันดับขายดีของ New York Times เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักจากทั่วโลกในวงการบันเทิง ผลงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์จาก “Dance Again” มียอดขายบัตรกว่า 1 ล้านใบ ภาพยนตร์ที่เธอร่วมสร้างและแสดง รวมกันแล้วทำเงินทั่วโลกไปกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ธุรกิจน้ำหอมของเธอทำรายได้ไปเกินกว่า 2 พันล้านเหรียญ

ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Shade of Blue ที่ทำเรตติ้งได้ยอดเยี่ยมให้กับสถานี NBC เธอเริ่มต้นงานแสดงในปี 1995 จากเรื่อง Mi Familia จากนั้นก็เริ่มเส้นทางการแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Wedding Planner, Maid in Manhattan, Monster in Law, Anaconda, The Cell, Shall We Dance, Enough, Out of Sight, An Unfinished Life และในปี 2018 เธอได้ติดอยู่ใน Top 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร TIME’s

เธอยังเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการได้รับเลือกเป็น Global Brand Ambassador ของ Coach แบรนด์แฟชั่นดังระดับโลก Coach และในปีนี้ เจโล ก็จะได้ขึ้นแคมเปญโค้ชอีกครั้งในซีซั่น Spring 2022 ที่ใช้ชื่อว่า Horse and Carriage ซึ่งจะสะท้อนตัวตนความเป็นแฟชั่นที่ผ่านยุคสมัยของคนรุ่นใหม่ มีสนุกและมีพลังถ่ายทอดไอเดียใหม่ๆด้วย