HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังแซ่บ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก่อนกลับมาการันตีความเป็นตัวแม่ใน Shotgun Wedding

  • 1,865
  • 27 ธ.ค. 2022

 

 

ลิสต์หนังแซ่บ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ

ก่อนกลับมาการันตีความเป็นตัวแม่ใน Shotgun Wedding

 

หลายคนอาจจะคุ้นชื่อของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ จากการเป็นตัวแม่ด้านการร้องเพลง แต่ในมุมของการแสดงเอง เธอคนนี้ก็มีดีไม่แพ้กัน เราจะได้เห็นเธอวาดลวดลายอวดฝีมือในผลงานภาพยนตร์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง วันนี้เราได้คัดเอา 4 หนังสุดเผ็ดที่เธอเคยแสดงเอาไว้ ก่อนจะไปส่งท้ายปีด้วยความมันส์ และความฮา ในงานแต่งงานที่บ้าคลั่งที่สุดกับ Shotgun Wedding

 

Marry Me

Marry Me นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ โลเปซในบทซุปเปอร์สตาร์สาว แคท วาลเดซ และ โอเว่น วิลสัน ในบทบาทของชาร์ลี กิลเบิร์ต ครูสอนคณิตศาสตร์ ทั้งสองผู้ซึ่งเป็นคนแปลกหน้า แต่กลับตกลงปลงใจแต่งงานและเริ่มที่จะเรียนรู้กันและกัน เรื่องราวที่ดูไม่น่าจะโรแมนติคของคนต่างกันสุดขั้วสองคนที่พยายามมองหาบางสิ่งที่จริงใจในโลก ซึ่งวัดคุณค่ากันจากยอดไลค์และยอดผู้ติดตาม Marry Me เป็นภาพยนตร์รักยุคใหม่ที่เล่าเรื่องราวของคู่รักคนดัง การแต่งงาน และโซเชียลมีเดีย

 

Hustlers

สร้างจากบทความจริงบนนิตยสารนิวยอร์ค เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มสาวนักเต้นเปลื้องผ้าที่รวมตัวกันปั่นหัวและหลอกล่อเอาเงินจากลูกค้าที่เป็นนักธุรกิจวอลสตรีท ในช่วงภาวะวิกฤติเศรษฐกิจในปี 2015 ผลงานจากผู้สร้าง อดัม แมคเคย์ ที่เคยสร้างผลงานระดับออสการ์จาก The Big Short ร่วมด้วยนักแสดงสาวระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง คอนสแตนส์ วู จาก Crazy Rich Asians, เจนนิเฟอร์ โลเปซ จาก Second Act, จูเลีย สไตล์ จาก The Bourne Ultimatum และ ดาราหญิงแถวหน้าอีกมากมาย ที่จะมาออกลีลาแสบ เย้ายวน ปล้นเงินจากผู้ชายนับสิบ

 

Second Act

มายา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) เป็นผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด และมีประสบการณ์ในงานมายาวนาน แต่การที่เธอขาดการศึกษาในสถาบันที่สูงทำให้เธอต้องถูกปฏิเสธจากบริษัทยักษ์ใหญ่มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนๆ ของเธอจัดการสร้างเรซูเม่ใหม่ของเธอขึ้นมาให้จี๊ดจ๊าดยิ่งกว่าเดิม แม้เธอจะเข้ามาทำงานด้วยคำโกหกแต่เธอกำลังจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเธอเองก็มีดีไม่แพ้ใคร

 

Out of Sight

หนังเรื่องนี้อาจจะเก่า แต่ความดีงามไม่เคยพร่อง Out of Sight เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมคอเมดี้ ที่เข้าฉายในปี 1998 กำกับภาพยนตร์โดย สตีเว่น โซเดอเบิร์ก ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดัง พาเอาเจนนิเฟอร์ โลเปซ มาเผชิญหน้ากับจอร์จ คลูนีย์ ด้วยความยอดเยี่ยมทำให้หนังเรื่องนี้ได้รับรางวัลออสการ์ ในสาขาบทภาพยนตร์ดัดแปลงยอดเยี่ยม และตัดต่อภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และตัวละคร Karen Sisco ของเจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็ได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ภาคแยกต่อด้วย

 

Shotgun Wedding

ดาร์ซี่ กับ ทอม ที่กำลังเป็นทองแผ่นเดียวกัน พวกเขาได้เรียกสมาชิกครอบครัวมาดื่มด่ำกับจุดหมายปลายทางที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น แต่เกิดบรรยากาศแห่งความเย็นชาระหว่างพวกเขา ประกอบกับเกิดสถานการร์ไม่คาดฝันขึ้นกลางเฉลิมฉลอง เมื่อผู้ก่อการร้ายปรากฏตัวขึ้นและชีวิตของแขกทุกคนตกอยู่ในอันตราย เมื่อถูกจับเป็นตัวประกันเอาไว้ ทำให้ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ได้รับบททดสอบที่สำคัญที่เร้าใจ ทั้งวิ่งหนีตายและคว้าปืนออกมาตอบโต้ มันคืองานแต่งที่ดีเดือดที่เต็มไปด้วยพลังแห่งรัก ถ้าหากว่าพวกเขาไม่ฆ่ากันไปเสียก่อน

 

กำหนดฉาย 29 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่