HIGHLIGHT CONTENT

ฤดูหนาวปีนี้ จะไม่เหงาอีกต่อไป เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ ในงานแต่งงานโคตรปั่น Shotgun Wedding

  • 573
  • 15 ธ.ค. 2022

 

 

ฤดูหนาวปีนี้ จะไม่เหงาอีกต่อไป

“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ควง “จอช ดูฮาเมล” ร่อนการ์ด ลั่นระฆังวิวาห์

ชวนคนไทยเป็นสักขีพยานความฮา

ในงานแต่งงานโคตรปั่นแห่งปี “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ”

29 ธันวาคม งานนี้ไม่มีใส่ซอง ขอแค่อาวุธครบมือ

 

 

ต้อนรับลมหนาว ส่งท้ายปีด้วยงานแต่งงานสุดระห่ำ เมื่อตัวแม่ดีว่าระดับ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ควงหนุ่มหล่อ “จอช ดูฮาเมล” ร่อนการ์ด ลั่นระฆังวิวาห์ พร้อมอาวุธครบมือ เชิญชาวไทยมาร่วมบันเทิงสุดมันส์ไปกับ ภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันแห่งปี ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับ Pitch Perfect พร้อมดับเบิ้ลความมันส์ แท็กทีมผู้สร้าง The Proposal และ Maid in Manhattan ใน Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ

 

ถือเป็นการกลับมาด้วยลุคสุดปังของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับผลงานคอเมดี้-แอ็กชันในบทบาทที่ใครหลายคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Maid in Manhattan, Monster-in-Law หรือล่าสุดอย่าง Marry Me ที่มาพร้อมกับพระเอกมาดอบอุ่น “จอช ดูฮาเมล” จาก When in Rome, Safe Haven และ Transformers ในเรื่องนี้ทั้งคู่จะต้องมารับบทเป็นคู่บ่าวสาวที่กำลังจะเข้างานวิวาห์ แต่กลับมีเหตุการณ์สุดป่วนเข้ามา จึงทำให้ทั้งสองต้องหนีตายเพื่อเอาตัวรอด โดยล่าสุด Mongkol Major ได้ปล่อยใบปิด และตัวอย่างเวอร์ชันภาษาไทย พร้อมเผยฤกษ์วันวิวาห์ พร้อมให้ชาวไทยปักหมุดรอชมภาพยนตร์

 

Shotgun Wedding เล่าเรื่องราวระหว่าง ดาร์ซี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ ทอม (จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่กำลังจะเตรียมตัววิวาห์ พวกเขาได้เชิญครอบครัว ญาติและแขกมาร่วมฉลองความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน แต่บรรยากาศกลายเป็นตึงเครียด เมื่อญาติของทั้งสองฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางความวุ่นวายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน ในขณะที่ทุกคนอยู่ในอันตราย คู่บ่าวสาวได้พากันหนีตายขอความช่วยเหลือ แต่ระหว่างทางดาร์ซี่และทอมได้เจอบททดสอบสุดบ้าคลั่ง มันจะเป็นงานแต่งงานที่โคตรจะเร้าใจและเดือดดาลไปด้วยพลังแห่งรัก ตราบใดที่ทั้งคู่ยังไม่ฆ่ากันเองเสียก่อน

 

เตรียมเข้าไปเป็นสักขีพยานความฮา กับความระห่ำของคู่บ่าวสาว ในงานแต่งงานสุดปั่นแห่งปี งานนี้ไม่ต้องพกซอง แค่พกปืนให้พร้อมและเข้าไปสนุกแบบไม่ช็อตฟิล กับ Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่