HIGHLIGHT CONTENT

สตรองทุกลุค! เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์ Shotgun Wedding

  • 727
  • 23 ธ.ค. 2022

 

 

เป๊ะ ปัง สตรองทุกลุค! “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”

เจ้าสาวยุคใหม่ถือปืนบู๊กลางงานวิวาห์กับมิชชั่นพิสูจน์รักแท้

ในหนังแอ็กชัน-คอเมดี้ “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ”

29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

นาทีนี้ถ้าหากพูดถึงผู้หญิงที่มากความสามารถทั้งการร้อง การเต้น รวมไปถึงการแสดงที่มาพร้อมกับลุคสวย แซ่บจนใครหลายคนต่างชื่นชอบ แถมยังเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ก็คงเป็นใครไม่ได้นอกจาก “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ศิลปินและนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆที่ต่างรอคอยผลงานของเธอ โดยเฉพาะงานการแสดงที่หลายคนต่างคิดถึง เจนนิเฟอร์เริ่มต้นในฐานะนักแสดงจากการได้แสดงรับเชิญในซีรีส์ South Central ซึ่งหลังจากที่ซีรีส์ฉายออกไปเธอก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์อีกหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Money Train, Selena, Maid in Manhattan, Marry Me, Hustlers และอีกมากมาย เพราะไม่ว่าจะรับบทบาทไหนเธอก็เอาอยู่ทุกบทบาท โดยจุดที่บ่งบอกว่าเธอนั้นประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง คือ การได้รับรางวัลลูกโลกทองคำจากภาพยนตร์เรื่อง Selena ในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งต่อมาเธอก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ในฐานะนักร้องก็ถือว่าเธอนั้นได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเช่นกัน

 

ในปีนี้ถือเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ที่แฟนๆทุกคนไม่ควรพลาด กับผลงานแอ็กชัน-คอเมดี้บู๊ระห่ำแห่งปีอย่าง “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ” และที่พิเศษสุดนอกจากจะเป็นนักแสดงนำซึ่ง เจนนิเฟอร์ รับบทบาทเป็น “ดาร์ซี่” ทนายความสาวแล้วเธอยังเป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญในชีวิตของเธอก็ว่าได้

 

 

 

“Shotgun Wedding” ผลงานการกำกับโดย “เจสัน มัวร์” (Pitch Perfect) ซึ่งครั้งนี้เจนนิเฟอร์ควงคู่มากับ “จอช ดูฮาเมล”(Transformers, When in Rome, Safe Haven) ที่มารับบทเป็น “ทอม” กับเรื่องราวของ “ดาร์ซี่” และ “ทอม” คู่บ่าวสาวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ แต่ดันเกิดเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน เพื่อพิสูจน์รักแท้พวกเขาจึงต้องจับมือกันฝ่าวิวาห์ระห่ำบททดสอบรักสุดบ้าคลั่งนี้ไปให้ได้

 

ซึ่ง เจนนิเฟอร์ ได้พูดถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “คู่รักของเรา ดาร์ซีและ ทอมกำ ลังจะได้จัดงานแต่งในฝันบนเกาะสวรรค์ ครอบครัวมากันพร้อมหน้า แต่มันกลับ ไม่ได้เป็นไปตามแผน มันมีเรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นมากมายตลอดเรื่อง ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้สนุก ฉันชอบที่เรา สับเปลี่ยนบทบาท ปกติจะมีแต่เจ้าสาวที่กดดันจนฟาดงวงฟาดงา แต่ในเรื่องนี้กลับเป็นเจ้าบ่าว ดาร์ซีเป็น คนที่ กลัวการผูกมัด ไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่าการตัดสินใจแต่งงานครั้งนี้มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกหรือเปล่า เธอรักทอม แต่เธอไม่รู้ใจตัวเองว่าแท้จริงแล้วเธอต้องการอะไร”

 

 

 

นอกจากนี้สิ่งที่โดดเด่นในภาพยนตร์คือเรื่องเสื้อผ้าเพราะบทบาทที่เธอได้รับต้องทั้งบู๊ ทั้งแอ็กชัน แต่ก็ต้องสวยงาม ซึ่งเจนนิเฟอร์เล่าว่า  “ ในเรื่องนี้ฉันใส่ชุดเจ้าสาวเกือบทั้งเรื่อง การออก แบบให้ชุดสามารถลุยได้ตลอด ทั้งเรื่องมันเป็นเรื่องท้าทายมาก มันต้องดูหรูอลังการ มีหลายชั้น  ฉันอยากให้มันมอบความรู้สึกว่า ชุดนี้ มันไม่ได้เหมาะกับดาร์ซี แต่มันเหมาะ กับงานแต่งงาน ในฝันของคนอื่น ที่เธอไม่ได้ต้องการมากกว่า เมื่อเรื่องดำเนิน ไปเธอต้องเผชิญ กับอุปสรรค มากมาย ชุดที่เคยฟูฟ่องค่อยๆ ขาดไปทีละชั้น จนมันกลายเป็นเดรส ที่ทะมัดทะแมงแบบที่เธอต้องการ เป็นชุดที่เธออยากใส่แบบไม่ต้องมัวตามใจคนอื่น”

 

ไม่ว่าจะบทบาทไหน “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ยังคงเป็นนักร้อง-นักแสดงที่สวย เป๊ะ ปัง เซ็กซี่เสมอ รับรองว่าแฟนๆได้ตื่นตาตื่นใจกับความสวยสตรองของเจ้าสาวที่ต้องถือปืนฝ่าดงกระสุน ร่วมพิสูจน์รักแท้ของดีว่าตัวแม่ในหนังแอ็กชัน-คอเมดี้ “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ” 29 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่