HIGHLIGHT CONTENT

สุดฮือฮากระแสเซลฟี่ แชะ&แชร์ ฝูงผีห่ารุมขย้ำกัดกินผู้คน

  • 10,559
  • 08 พฤษภาคม 2015

ผีห่าอโยธยา ผีไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก”
สุดฮือฮากระแสเซลฟี่ แชะ&แชร์ ฝูงผีห่ารุมขย้ำกัดกินผู้คน
ฝรั่งคนไทยถูกใจให้ผีหายใจรดต้นคอ

 

 

ออกอาละวาด สร้างความแปลกแหวกตั้งแต่การดีไซน์ผีที่หยิบเอา “โรคห่า มาผสมผสานกับผี กลายเป็นศพที่ลุกฟื้นขึ้นมากัดกินผู้คนแถมฆ่าเท่าไหร่ก็ฆ่าไม่ตาย ภายใต้บรรยากาศแบบย้อนยุคไป400กว่าปีในสมัยอยุธยา” ได้ชนิดที่เรียกว่าเป็นไอเดียสุดล้ำตอกย้ำคำพูดที่ว่า “ผีไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก” สำหรับตัวคาแรคเตอร์เอกของ “ผีห่าอโยธยา” ภาพยนตร์ผีแอ็คชั่น-สยองขวัญ เลือดสาดย้อนยุค ที่กลั่นจากมันสมองและสองมือในการเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ คุณชายอดัมหรือ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล 

 

 

และทันทีที่ เหล่าฝูงผีห่าที่ลุกฟื้นคืนชีพ ปรากฎร่างออกไล่ล่ากัดกลืนกิน ขย้ำคอผู้คน ไปตามสถานที่ต่างๆในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นแหล่งชุมชน,โรงภาพยนตร์, อีเวนท์นำไปสู่ปรากฎการณ์พร้อมเสียงตอบรับที่เรียกได้ว่าเกิดเป็นกระแสฮือฮาขึ้นทันทีเมื่อผู้คนทั้งหลายได้เผชิญหน้ากลับถูกอกถูกใจที่ได้พบและสัมผัสตัวผีห่าอย่างใกล้ชิดเกิดเป็นกระแสที่ทุกคน“เซลฟี่ ผีห่าทั้งขอแชะ แอนด์แชร์รูป” ผีห่าไปตามๆกัน จนเกิดเป็นสีสันสนุกๆที่กำลังลุกลามต่อเนื่องไปยังโลกของโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค งานนี้รู้สึกว่ากระแสผีห่าจะได้เสียงตอบรับดีเกินคาด ลุกลามจากพี่น้องคนไทยไปจนถึงชาวต่างชาติ ก็ยังขออินกับกระแสขอแชะภาพผีห่า กันอย่างใกล้ชิดสุดๆประมาณหายใจรดต้นคอ เผชิญหน้าตาต่อตาฟันต่อฟัน 

งานนี้เรียกได้ว่าทุกชาติทุกเผ่าพันธุ์พร้อมเล่นใหญ่ทั้งผวาและเอ็นจอยแอ็คติ้งแบบจัดเต็มกับ “ผีห่าที่มาในลุคส์ผีซอมบี้แบบไทยๆแต่งกายในชุดสมัยอโยธยาที่ฆ่าไม่ตายทั้งๆที่สะอิดสะเอียไปกับแผลผุผอง ตามร่างกายที่เห็นแล้วสยอง  จ้องหน้ามีขนลุกขนชันตามเนื้อตัวเต็มไปด้วยบาดแผล และเส้นเลือดปูดโปน”ก็ไม่มียอมกัน
14พฤษภาคม จะอยู่อย่างไร้ลมหายใจ หรือตายทั้งเป็นในร่างผีห่า เตรียมพบกับอุบัติ “ ผีห่าอโยธยา”พร้อมกัดกินผู้คนทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

 

 

 

ผีห่าอโยธยา

  • 14 May 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+