HIGHLIGHT CONTENT

สาวๆ เตรียมฟิน เต้ย-พงศกร ปั๊มอกฟิตหุ่นพร้อมลุยผีห่าอโยธยา

  • 9,411
  • 14 พฤษภาคม 2015

สาวๆ เตรียมฟิน หนุ่มเต้ย-พงศกร นำทีมนักแสดง ผีห่าอโยธยา 
ปั๊มอกเป็นว่าเล่นทั้งฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมลุย

 

 

แม้ว่าหนัง “ผีห่าอโยธยา” เรื่องราวส่วนใหญ่จะเกิดในเวลาพลบค่ำ-ย่ำรุ่งสาง แต่จากภาพเบื้องหลังที่ฟ้องอยู่นี้ บอกให้รู้ว่าการที่ตัวหนังได้เหล่านักแสดงหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่มาถ่ายทอด 7 ตัวละครหลัก ที่กลายเป็นกลุ่มผู้รอดตายสุดท้าย ซึ่งต้องมาร่วมฟันฝ่าผ่าอุบัติผีห่าศพฟื้นมีชีวิตขึ้นมากัดกลืนกินผู้คนด้วยแล้ว ทำให้ภาพชินตาของเหล่านักแสดง และทีมงานในกองถ่ายทำ  “ผีห่าอโยธยา” ที่ย้อนยุคอดีตกาลกลับไปยังสมัยอโยธยากว่า 400 ปี อย่าง 3 นางเอกสาว แคท ซอนญ่า สิงหะ,แม็กกี้ อาภา ภาวิไล,โซดา-วีรี ละดาพันธ์ นุ่งโจงกระเบนคาดอกด้วยผ้าแถบ หรือ แต๊บ เอเอฟ 5 -ธนพล มหธร ,คาน-คานธี วสุวิชย์กิต นักแสดงหนุ่มสายละครเวทีที่ขึ้นจอใหญ่แบบเต็มๆ ตัวเป็นครั้งแรก และรุ่นใหญ่มากฝีมือนักแสดงคู่บุญของ คุณชายอดัม ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล อย่าง หนึ่ง ชลัฎ  ณ สงขลา ต้องลุกขึ้นมาจับดาบสับบั่นหั่นคอผีห่าข้ามคืนแล้ว  

 

 

พอมีเวลาว่าง ช่วงจัดแสงเปลี่ยนมุมกล้อง หรือรอเข้าฉาก ก็จะได้เห็นเหล่านักแสดงทั้ง  เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ พระเอกสุดฮอตหุ่นเป๊ะจากบางระจัน เปลือย อุ๊บส์ แต่งตัวย้อนยุคเข้าฉาก (อย่างที่เห็น) งานนี้สาวๆ เตรียมฟินกันได้ เพราะพระเอกเราทั้งฟิตแอนด์เฟิร์ม ปั้มอกเป็นว่าเล่น พร้อมกับนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง แต๊บ เอเอฟ 5 เพราะในเรื่องต้องหนี และเผชิญหน้ารับมือเอาชีวิตตัวเองให้รอดจากฝูงผีห่าตลอดทั้งเรื่อง ก็ต้องเหนื่อย หอบ ล้า เพื่อความสมจริงก็เลยต้องมีการลุกขึ้นวอร์มอัพเรียกเหงื่อซะหน่อย ซึ่งรวมไปถึงเหล่านักแสดงคนอื่นๆ เช่นกันทั้งสาวสวนหุ่นดีอย่างน้อง แคท ซอนญ่า ที่ก็ลุกขึ้นมา ชกลม วิดพื้น หรือแม้แต่ แม็กกี้ ที่ทั้งกระโดดตบ วิ่งรอบโบสถ์กันทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่นักดาบหนุ่มอดีตหัวหมู่ทะลวงฟันแห่งกองทัพอโยธยาที่รับบทโดย คานธี หรือหญิงแกร่งช่างตีดาบสาวในภาพยนตร์อย่าง โซดา ที่ซ้อมเหวี่ยงค้อนตลอดทั้งคืน เพราะต้องมีฉากไฮไลท์ทุบหัวผีห่าเลือดกระจาย

และนี่เป็นเพียงบรรยากาศเบาๆ แค่บางส่วนที่เกิดขึ้นตลอดการถ่ายทำ “ผีห่าอโยธยา” ที่เรียกได้ว่าทุ่มเทพลังกายพลังใจกันอย่างถึงขีดสุดของเหล่าบรรดานักแสดงรุ่นใหม่มากพลังที่ตั้งใจเกินร้อย    เพื่อให้ผลงานภาพยนตร์ออกมาดีที่สุดให้คุ้มค่ากับที่แฟนๆ ตั้งใจรอชม เตรียมพบกับอุบัติความมันส์เลือดสาดของหนังผีย้อนยุคแนวใหม่ได้ใน “ผีห่าอโยธยา” 14 พ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

 

ผีห่าอโยธยา

  • 14 May 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ /
  • 85 นาที
15+