HIGHLIGHT CONTENT

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ กับการค้นพบตัวตนใน Doctor Strange 2

  • 2,820
  • 21 มี.ค. 2022

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ กับการค้นพบตัวตนใน Doctor Strange 2

นักแสดงนำ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ได้เปิดเผยความในใจถึงบทบาท สตีเฟ่น สเตรนจ์ ที่เขาได้รับมานั้นว่าเขามีการค้นพบตัวเองที่มากขึ้นใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำลังจะฉายในไทยวันที่ 5 พฤษภาคม 2022 เพียงแค่ไม่กี่เดือน พวกเราก็จะได้เห็นบทบาทของเบเนดิกต์ในบทของ Dr.Strange ตัวเบเนดิกต์เองได้เผยออกมาว่าหนังเรื่อง Doctor Strange 2 นั้นเปรียบเสมือนเส้นทางการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองสำหรับการเป็นฮีโร่ ซึ่งสำหรับภาคสองที่เราจะได้เห็นกันนี้ได้รับการกำกับภาพยนตร์โดย แซม ไรมี่ ที่รับช่วงต่อมาจาก สก็อต เดอริคสัน ใน Doctor Strange ภาคแรก สไตล์การดำเนินเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป จึงทำให้เกิดความแปลกใหม่ไม่ซ้ำจำเจ เบเนดิกต์ได้กล่าวว่ามันคือการค้นหาตนเองในฐานะฮีโร่คนๆหนึ่ง

ในขณะที่ให้การสัมภาษณ์กับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Empire สำหรับเนื้อเรื่องหนังเพิ่มเติมนั้น เบเนดิกต์ได้กล่าวถึงตัวละครที่เขาได้รับมาว่ามันคือการค้นหาตนเองในฐานะฮีโร่คนๆหนึ่งและเขาก็ได้ค้นพบว่าตัวเขาเองนั้นแทบจะเป็นคนแปลกหน้ากับ Doctor Strange ในต้นๆเรื่อง

“มันมีความคิดหลายๆอย่างมากเลยครับ รู้สึกว่าต้องค้นหาตัวเองมากๆเลย ก่อนหน้านี้ สเตรนจ์ดูเหมือนเกือบจะเป็นคนแปลกหน้าสำหรับผมไปเลยก่อนที่จะมีการเปิดเผยเรื่องราว แล้วเขาก็ยังต้องคอยเผชิญกับอะไรมากมาย มีการทดสอบที่ชัดเจนที่เขาต้องพบเจอ แล้วก็พาไปสู่บทสรุปที่คาดไม่ถึง”

เบเนดิกต์ยังกล่าวเพิ่มอีกว่าในฐานะฮีโร่ เขาจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับเนื้อแท้ในฐานะ Doctor Strange นั่นจึงทำบทบาทตัวละครที่เขาได้รับมานั้นดูมีมิติมากขึ้น ตัวอย่างหนังที่แสดงถึงตัวตนหลายตัวตนของ Doctor Strange แสดงให้เห็นสิ่งที่สเตรนจ์ต้องเผชิญกับนิสัยเนื้อแท้ที่หลากหลายของเขาเอง จะเป็นเช่นไรหากจอมเวทย์ผู้สูงส่งกระทำผิดกฎโดยไม่ระมัดระวังเสียเอง เราจะได้รู้ถึงบทสรุป “ที่คาดไม่ถึง” ได้ในเร็วๆนี้ รอกันอีกหน่อยนะแฟนๆ อีกไม่นานก็วันที่ 5 พฤษภาคม กันแล้วจ้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-movie-story-details-benedict-cumberbatch/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง