HIGHLIGHT CONTENT

ต่อเนื่องสุด! อลิซาเบธ โอลเซ่น เผยเวลาเตรียมตัวก่อนร่วมศึกจอมเวทใน Doctor Strange 2

  • 2,745
  • 19 พฤษภาคม 2021

 

 

ต่อเนื่องสุด! อลิซาเบธ โอลเซ่น เผยเวลาเตรียมตัว

ก่อนร่วมศึกจอมเวทใน Doctor Strange 2

 

วานด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ Scarlet Witch ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในตัวละครจาก Marvel Cinematic Universe ที่มีพัฒนาการมากที่สุดตัวละครหนึ่ง เราได้เห็นเธอตั้งแตจุดเริ่มต้นของการเป็นฝ่ายตรงข้ามกับเหล่าอเวนเจอร์ส จนพลิกมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมฮีโร่ผู้ปกป้องโลก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียครั้งแล้วครั้งเล่า จนทุกสิ่งระเบิดออกมาในซีรีส์ WandaVision ที่ได้ปูทางให้ตัวละครนี้เข้าร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness 

 

 

ล่าสุด อลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงผู้รับบทวานด้า แม็กซิมอฟฟ์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการพ็อดแคสต์ Awards Chatter ของ The Hollywood Reporter ว่าเธอมีเวลาเตรียมตัวก่อนที่จะไปเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ Doctor Strange 2 เพียงไม่กี่วันเท่านั้นเอง เธอให้สัมภาษณ์ว่า…
 

“ฉันหวังจริง ๆ ค่ะว่าจะมีคนมาแชร์แผนงานกับฉันเร็วกว่านี้สักหน่อย ฉันรู้เรื่อง Doctor Strange 2 และเรื่องราวว่ามันเกี่ยวกับอะไรในตอนที่ฉันถ่ายทำ WandaVision ในสัปดาห์ที่ 8 ช่วงการแพร่ระบาดใหญ่เท่านั้นเองค่ะ ฉันรู้เรื่องตอนประมาณเดือนสิงหาคม หลังจากถ่ายทำ WandaVision เสร็จในวันพุธ ฉันก็ต้องเดินทางไปอังกฤษในวันศุกร์เลยค่ะ”

 

 

ต้องมารอติดตามกันว่าใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ตัวละครสการ์เล็ตวิทช์จะถูกพัฒนาไปอย่างไร โดยในตอนนนี้ที่ข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มเปิดเผยออกมา ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นการขยายจักรวาลที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง เพราะเราจะได้เห็นตัวละครที่มีความสามารถในการเปิดประตูมิติ นั่นคือ America Chavez น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือนมีนาคม 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง