HIGHLIGHT CONTENT

หรือ Scarlet Witch อาจจะไม่ใช่ตัวร้ายหลักใน Doctor Strange 2 !?

  • 1,576
  • 19 เม.ย. 2022

 

หรือ Scarlet Witch อาจจะ

ไม่ใช่ตัวร้ายหลักใน Doctor Strange 2 !?

 

ยังคงเป็นที่กล่าวถึงอย่างไม่ขาดสายสำหรับประเด็นเรื่องบทบาทของ Scarlet Witch ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่จะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 พฤษภาคม นี้

ทางด้านการปรากฎตัวของ สกาเล็ต วิช หรือ วันด้า แม็กซิม็อฟ (นำแสดงโดย อลิซาเบ็ท โอลเซ่น) ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness นั้นมีประเด็นพูดถึงความเป็นไปได้ในการเป็นตัวร้ายของภาคนี้ เนื่องจากมีฉากที่เธอนั้นชุ่มด้วยเลือด อีกทั้งจากการดำเนินเนื้อเรื่องที่ดำเนินต่อมาจาก WandaVision ทาง Disney+ ซึ่งเธอนั้นได้กำลังศึกษาพลังใหม่จากคัมภีร์ Darkhole จะทำให้เธอก้าวเข้าสู่การเป็นจอมเวทย์ที่ยิ่งใหญ่อีกคนนึงในจักรวาลมาร์เวล การที่เธอต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมต่างๆมากมายพร้อมทั้งการสูญเสีย อาจจะนำมาซึ่งการหันเข้าสู่ด้านมืดแบบที่ใครๆหลายคนคิดไว้

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกหลายฉากที่เผยให้เห็นว่า สกาเล็ต วิช นั้นเพียงแค่ต้องการใช้พลังของเธอต่อกรกับบางสิ่งบางอย่าง เช่น ต่อสู้กับส่วนร่างกายของอัลตรอน เพื่อช่วยด็อกเตอร์สเตรนจ์ให้หนีออกมาจากที่คุมขัง, หรือ ร่วมกันต่อสู้กับ หว่อง ซึ่งเป็นจอมเวทย์สูงสุดคนปัจจุบัน เป็นต้น

เรื่องราวของ สกาเล็ต วิช จะเป็นไปในเส้นทางไหนกันแน่ เหล่าแฟนๆมาร์เวลสามารถหาคำตอบไปพร้อมๆกันได้ในอีกไม่นานเกินรอ วันที่ 4 พฤษภาคม 2565 นี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/doctor-strange-2-trailer-scarlet-witch-illuminati-villain-theory/

 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง