HIGHLIGHT CONTENT

แง้มเรื่องราว Mufasa ภาคย้อน The Lion King เราจะได้เห็นสการ์วัยหนุ่มที่เป็นสิงโตสุดน่ารัก

  • 659
  • 25 เม.ย. 2023

 

 

แง้มเรื่องราว Mufasa ภาคย้อน The Lion King

เราจะได้เห็นสการ์วัยหนุ่มที่เป็นสิงโตสุดน่ารัก

 

สการ์ หนึ่งในวายร้ายระดับตำนานของเรื่องราว The Lion King เราได้เห็นทั้งความทะเยอทะยาน ความร้ายกาจ และความเจ้าเล่ห์ของเขาผ่านทั้งฉบับแอนิเมชั่นและฉบับไลฟ์แอ็กชันมาแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ถูกซ่อนเอาไว้อย่างแนบเนียนก็คือ เรื่องราวในวัยเด็กของเจ้าสิงโตตัวนี้ ซึ่งมันกำลังจะถูกแง้มออกมาในภาพยนตร์ภาคย้อนอย่าง Mufasa: The Lion King

 

ล่าสุด Kelvin Harrison Jr. หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Mufasa: The Lion King ได้แง้มถึงเรื่องราวที่จะเราจะได้เห็นกันในเรื่อง ว่าคราวนี้จะพาเราย้อนกลับไปสู่วัยหนุ่มของสองสิงโตพี่น้อง ในช่วงวัยที่ยังไม่มียศฐาบรรดาศักดิ์มาเกี่ยวข้อง และสการ์ก็เป็นเจ้าสิงโตแสนน่ารักตัวหนึ่ง เขาเล่ากับ Fandango ว่า...

 

"เราจะได้เห็นเรื่องราวในอดีตของสการ์ครับ และเขาตลกมากเลย เขายังคงร้อนแรงมาก ๆ เหมือนเดิมนะครับ แต่เขาก็จะน่ารักที่สุดเลย เขาจะเป็นเจ้าสิงโตหนุ่มที่น่ารักที่สุดเท่าที่คุณเคยพบเลยล่ะ มันเลยจะเป็นเรื่องสนุกมากเลยล่ะครับที่จะได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างสการ์กับมูฟาซา ผมพูดได้เท่านี้ล่ะครับ"

 

 

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าการจะได้เห็นสการ์เป็นสิงโตน่ารักก็คือ การจะได้รู้ว่าอะไรที่ทำให้เจ้าสิงโตน่ารักตัวนั้น กลายเป็นสิงโตจอมเจ้าเล่ห์ที่เต็มไปด้วยความแค้น มารอติดตามกันว่าจะเป็นอย่างไรใน Mufasa: The Lion King กำหนดฉาย 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง