HIGHLIGHT CONTENT

อยู่กันไปยาวๆ ซามูเอล แอล แจ็คสัน อาจมีหนัง/ซีรีส์ กับมาร์เวลต่อจากนี้อีก 9 เรื่อง!

  • 1,015
  • 18 มี.ค. 2022

 

 

อยู่กันไปยาวๆ ซามูเอล แอล แจ็คสัน

อาจมีหนัง/ซีรีส์ กับมาร์เวลต่อจากนี้อีก 9 เรื่อง!

 

หากไม่มีตัวละคร นิค ฟิวรี่ เราก็คงจะไม่ได้เห็นทีมฮีโร่ Avengers ผู้อำนวยการหน่วยชิลด์คนนี้คือผู้ริเริ่มในการก่อตั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ ผู้มีพลังพิเศษขึ้นมาเพื่อรับมือกับภัยอันตรายที่เกินกว่าจะรับมือได้เพียงคนเดียว เขาอยู่กับจักรวาลนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น และเมื่อหน่วยชิลด์ล่มสลายไป เขาก็ย้ายตัวไปทำงานเบื้องหลัง ก่อนจะเปิดเผยออกมาว่าตอนนี้ เขาได้เปลี่ยนไปประจำการอยู่นอกโลก อย่างที่รู้กันว่า ชายคนเดียวรับบทนี้มาโดยตลอดก็คือ ซามูเอล แอล แจ็คสัน และดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นเขาไปอีกยาว ๆ ในบทนี้

 

ล่าสุด ซามูเอล แอล แจ็คสัน ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Happy Sad Confused Podcast เกี่ยวกับการทำงานของเขากับมาร์เวลในตอนนี้ เอาไว้ว่า...

 

“มันก็แปลก ๆ อยู่นะครับเวลามีคนยื่นสัญญาหนัง 9 เรื่องมาให้คุณ มันจะเริ่มมีความคิดขึ้นมาว่า ‘นี่ฉันต้องมีชีวิตอยู่นานขนาดไหนสำหรับหนัง 9 เรื่องนี้เนี่ย’ เพราะมันต้องใช้เวลาอยู่พอสมควรเลยนะเวลาถ่ายทำหนังแต่ละเรื่อง แต่มันก็มีคนที่ถ่ายมันพร้อมกันทีละ 2 – 3 เรื่องในจักรวาลมาร์เวลอยู่ มันบ้ามากเลย...

...ตอนที่ผมอยู่ที่ลอนดอน มันมีทั้ง Ant-Man and the Wasp: Quantumania แล้วก็ The Marvels ถ่ายทำอยู่ แถมตัวผมก็ยังต้องเตรียมพร้อมสำหรับ Secret Invasion อีก มันก็เลยเหมือนว่ามีหนังมาร์เวลกำลังถ่ายทำพร้อม ๆ กัน 3 เรื่อง ผมเลยก็ต้องวิ่งไปวิ่งมา จากกองถ่ายหนึ่งไปกองถ่ายหนึ่งเลยล่ะครับ”

 

 

แม้จะไม่ได้ยอมรับออกมาตรง ๆ แต่นี่ก็เหมือนจะเป็นการเปิดเผยแล้วว่า เราอาจจะได้เห็น นิค ฟิวรี่ มาปรากฏตัวในภาพยนตร์ 2 เรื่อง ทั้ง Ant-Man and the Wasp: Quantumania และ The Marvels แถมยังมีการบอกอีกด้วยว่าเราจะได้เห็นเขาไปยาว ๆ ผ่านภาพยนตร์หรือซีรีส์อีก 6 เรื่องด้วยกัน มารอดูกันดีกว่าว่าบทบาทของนิค ฟิวรี่หลังจากนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง