HIGHLIGHT CONTENT

ตำนานเชื่อใจ! ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เผยพร้อมส่งต่อบทบาท แรมโบ้ ให้กับ ไรอัน กอสลิ่ง

  • 449
  • 14 ก.พ. 2024

ตำนานเชื่อใจ! ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เผยพร้อมส่งต่อบทบาท แรมโบ้

ให้กับ ไรอัน กอสลิ่ง

 

 

หลังจากบอกลาบทบาททหารผ่านศึกจอมบู๊ไปในภาพยนตร์ Rambo: Last Blood (2019) หรือ แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงชื่อนักแสดงที่เขาอยากให้มารับบทบาทนี้ต่อจากเขาแล้ว โดยนักแสดงคนนั้นก็คือ ไรอัน กอสลิ่ง ซึ่งก็ถือเป็นตัวเลือกที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึงกันสักเท่าไหร่ โดยเขาได้แสดงความคิดเห็นดังกล่าวไว้ในรายการ เดอะ ทูไนท์ โชว์

 

“ผมเจอเขาที่งานเลี้ยงอาหารเย็น”

“เราเป็นขั้วตรงข้ามกันอย่างเห็นได้ชัด เขาหน้าตาหล่อเหลา ส่วนผมไม่ จริงจังเลยนะ! คุณลองจินตนการว่าผมเป็น เคน ดูมั้ยล่ะ? มันไม่มีทางเป็นไปได้เลย”

“ไรอัน บอกกับผมว่า ‘ผมรู้สึกหลงใหลในตัวของ แรมโบ้ ผมเคยแต่งตัวเป็น แรมโบ้ ไปโรงเรียน และหลายคนที่พยายามจะไล่ผมออกไป แต่ผมก็ยังไม่หยุด ผมเคยแต่งตัวเป็น แรมโบ้ ไปเที่ยวด้วย’ เขาพูดหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้เขาผูกพันกับ แรมโบ้”

“และผมก็คิดว่า คุณก็คงรู้นะ นี่มันน่าสนใจเลยทีเดียว ถ้าหากผมได้ส่งไม้ต่อ ผมจะส่งต่อให้กับเขา เพราะว่าเขารักในตัวละครนี้”

“ผมก็คงจะตอบตกลง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีใครพูดมั้ยว่า ‘เฮ้ เขาดูดีเกินไปที่จะเป็น แรมโบ้ นะ’”

 

 

สตอลโลน รับบทเป็น จอห์น แรมโบ้ เป็นครั้งแรกในภาพยนตร์ First Blood (1982) หรือ แรมโบ้ นักรบเดนตาย ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ภาคต่อออกมาอีกสี่ภาค ตลอดช่วงเวลาเกือบ 40 ปี

ส่วน กอสลิ่ง ก็กำลังจะกลับมารับบทในภาพยนตร์แอคชั่นอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปประมาณสองปี ในภาพยนตร์ The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง ที่เขาจะต้องรับบทเป็นสตันท์วัยเก๋าที่จะต้องออกไปตามหาตัวนักแสดงนำในภาพยนตร์คนหนึ่งที่หายตัวไป

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย

  • 19 September 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง