HIGHLIGHT CONTENT

ไรอัน กอสลิ่ง ปล่อยมุกเฉียบ ถึงเหตุผลที่ The Nice Guys ไม่ได้มีโอกาสสร้างภาคต่อ

  • 82
  • 25 เม.ย. 2024

ไรอัน กอสลิ่ง ปล่อยมุกเฉียบ ถึงเหตุผลที่ The Nice Guys ไม่ได้มีโอกาสสร้างภาคต่อ

 

 

 

ไรอัน กอสลิ่ง อาจจะเป็นนักแสดงชายในฮอลลีวูดที่มีความสามารถหลากหลายมากที่สุด เห็นได้จากผลงานการแสดงในภาพยนตร์แทบจะทุกแนว ทั้งดราม่าโรแมนติกอย่าง The Notebook (2004) หรือ รักเธอหมดใจ ขีดไว้ให้โลกจารึก, แอ็กชันเข้มข้นอย่าง Drive (2011) หรือ ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ, โรแมนติกคอเมดี้อย่าง Crazy, Stupid, Love. (2011) หรือ โง่เซ่อบ้า เพราะว่าความรัก ตลอดจนผลงานมิวสิคัลอย่าง La La Land (2016) หรือ นครดารา และ Barbie (2023) หรือ บาร์บี้

แต่หนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนคลับของเขาจะจดจำกันได้เป็นอย่างดีก็คือ The Nice Guys (2016) หรือ กายส์...นายแสบมาก ของผู้กำกับ เชน แบล็ค ที่ กอสลิ่ง รับบทเป็น ฮอลแลนด์ มาร์ช นักสืบเอกชนจอมซุ่มซ่าม ประกบคู่กับ รัสเซลล์ โครว ในบทของนักสืบอีกคนหนึ่งที่จะต้องมาร่วมมือกันค้นหาตัวหญิงสาวคนหนึ่งที่หายตัวไป โดยหลายคนยกให้บทบาทนี้เป็นบทบาทคอเมดี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ กอสลิ่ง แต่น่าเสียดายที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ล้มเหลวเรื่องรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศ สวนทางกับเสียบตอบรับที่ดีในเรื่องของคำวิจารณ์ จนทำให้มันไม่มีโอกาสได้สร้างภาคต่อ

 

 

โดยนักแสดงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในเชิงตลกขบขันกับทางเว็บไซต์ คอมมิคบุ๊กดอทคอม ว่าเหตุผลที่ภาคต่อของ กายส์...นายแสบมาก ไม่ถูกสร้างขึ้นก็เป็นเพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้พ่ายแพ้เรื่องรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศให้กับ The Angry Birds Movie (2016) หรือ แอ็งกรี เบิร์ดส เดอะ มูวี่

 

“ถึงแม้ว่าอยาากจะสร้างภาคต่อมากแค่ไหน แต่ผมก็คิดว่า มันได้ถูกตัดสินไปแล้วตั้งแต่ในตอนที่หนังเข้าฉายในสัปดาห์แรก และเราก็เข้าฉายชนกับ แอ็งกรี เบิร์ดส”

“แล้ว แอ็งกรี เบิร์ดส ก็ถล่มเราซะเละ แอ็งกรี เบิร์ดส เลยได้สร้างภาคต่อ”

 

 

แม้ว่าความหวังในการสร้างภาคต่อของ กายส์...นายแสบมาก อาจจะดูริบหรี่ เพราะว่าก็ผ่านไปกว่า 8 ปีแล้วนับตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉาย ทำให้นักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์นี้ต่างแยกย้ายกันไปทำงานในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ กันหมดแล้วในตอนนี้ แต่ กอสลิ่ง ก็กำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง ที่เขาจะรับบทเป็น โคลท์ ซีเวอร์ สตันท์แมนตกยุคที่จะต้องออกไปตามหาตัวนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่หายตัวไป ซึ่งก็เป็นเรื่องราวที่คล้ายคลึงกับ กายส์...นายแสบมาก อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก ComicBook.com

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง