HIGHLIGHT CONTENT

เหมือนกันกว่าที่คิด! เอมิลี บลันท์ เปรียบเทียบ The Fall Guy กับกระแส Barbenheimer

  • 161
  • 30 เม.ย. 2024

เหมือนกันกว่าที่คิด! เอมิลี บลันท์ เปรียบเทียบ The Fall Guy กับกระแส Barbenheimer

 

 

อาชีพนักแสดงของ เอมิลี บลันท์ กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างสุด ๆ หลังจากที่ปีที่แล้วเธอเพิ่งจะประสบความสำเร็จกับบทบาท คิตตี้ ออพเพนไฮเมอร์ ในภาพยนตร์ Oppenheimer (2023) หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ตามมาด้วยการร่วมงานกับ เดวิด เยตส์ ผู้กำกับคนดังใน Pain Hustlers (2023)

ล่าสุดเธอก็เพิ่งจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง ที่เพิ่งจะเข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้เธอได้ร่วมงานกับ ไรอัน กอสลิ่ง นักแสดงพันล้านจากไลฟ์แอ็กชัน Barbie (2023) หรือ บาร์บี้ ที่เป็นหนึ่งในภาพยนตร์สองเรื่องที่สร้างกระแส บาร์เบนไฮเมอร์ ในช่วงครึ่งหลังของปีที่แล้ว

โดยนักแสดงหญิงชาวอังกฤษก็ได้ออกมาให้พูดคุยเกี่ยวกับความเหมือนกันของ สตันท์แมนคนจริง และกระแส บาร์เบนไฮเมอร์ ในให้การสัมภาษณ์กับทาง โททัล ฟิล์ม ร่วมกับ กอสลิ่ง

 

“สิ่งที่หนังพวกนี้ทำ ก็คือมอบหนทางหลบหนีไปสู่โลกใบใหม่ที่แปลกออกไปอย่างมากให้กับผู้ชม”

“และนั่นมันก็เหมือนการชี้เห็นถึงสิ่งที่เราทั้งสองคนได้รู้ว่าผู้ชมต้องการอะไร ซึ่งสิ่งเหล่านั้นก็คือ การหลบหนีจากโลกแห่งความเป็นจริง และการเผชิญหน้าเหล่านั้น หรือความโรแมนติก หรืออารมณ์ขัน หรือไม่ก็อะไรบางอย่างที่ท้าทายเช่นเดียวกันกับ ออพเพนไฮเมอร์ ผู้ชมต้องการอะไรแบบนั้นและจะเข้าหามัน”

 

 

“และมันก็เป็นหนึ่งในฤดูร้อนที่วุ่นวายมากที่สุดสำหรับฉัน ไม่ใช่เพียงแค่เพราะว่าภูมิใจที่ได้อยู่ในหนังที่ได้ส่งต่ออะไรพวกนั้น แต่มันก็เป็นเหมือนอะไรที่ชักชวนคุณไปทำอะไรที่ต้องทุ่มเทมากขึ้น และนั่นก็เป็นวิธีการทำหนัง คือก็แค่ต้องมุ่งมั่นค้นหาอะไรที่แปลกใหม่”

“และสำหรับทุกคนในกองถ่าย สตันท์แมนคนจริง นั่นก็เป็นสิ่งที่พวกเราพยายามจะทำในทุก ๆ วัน ก็แค่พยายามที่จะทำให้ผู้ชมมีความสุขและเพลิดเพลินให้ได้มากที่สุด”

“และฉันก็คิดว่าโลกใบนั้นที่เราสร้างมันไม่เคยถูกคิดมาก่อน, วุ่นวาย, เป็นธรรมชาติ นั่นก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ผู้ชมคงจะชอบ สตันท์แมนคนจริง ฉันหวังว่านะ”

 

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ กอสลิ่ง จะรับบทเป็น โคลท์ ซีเวอร์ส สตันท์แมนตกยุคที่จะต้องออกไปตามหานักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่หายตัวไป เพื่อที่จะไม่ให้ตัวละครของ บลันท์ ที่มีชื่อว่า โจดี้ โมเรโน่ ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของเขาจะต้องตกงานในฐานะผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง