HIGHLIGHT CONTENT

เอมิลี บลันท์ เผยตัวละครผู้กำกับของเธอใน The Fall Guy มีต้นแบบมาจาก เกรต้า เกอร์วิค

  • 358
  • 25 เม.ย. 2024

เอมิลี บลันท์ เผยตัวละครผู้กำกับของเธอใน The Fall Guy

มีต้นแบบมาจาก เกรต้า เกอร์วิค

 

 

ในภาพยนตร์ The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เอมิลี บลันท์ จะมารับบทเป็นตัวละครผู้กำกับหญิงที่มีชื่อว่า โจดี้ โมเรโน่ ที่ต้องพบกับปัญหาใหญ่เมื่อนักแสดงนำในกองถ่ายของเธอได้หายตัวไป จึงทำให้โคลท์ ซีเวอร์ อดีตแฟนหนุ่มสตันท์แมนของเธอที่รับบทโดย ไรอัน กอสลิ่ง ต้องออกไปตามหาตัวนักแสดงนำคนนี้ ก่อนที่จะปัญหาดังกล่าวจะลุกลามจนทำให้กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้เดินหน้าต่อไปไม่ได้

โดยนักแสดงหญิงชาวอเมริกันได้ออกมาพูดถึงเบื้องหลังการสร้างตัวละครนี้กับทางนิตยสาร โททัล ฟิล์ม เอาไว้ว่า

 

“เหมือนกับว่าพวกเราได้มีส่วนร่วมสร้างเธอด้วยกันแหละ เพราะฉันคิดว่าบางทีในบทหนังเวอร์ชั่นต้นฉบับ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเด็ดขาดพอตัว เป็นเหมือนกับผู้กำกับหัวดื้ออะไรแบบนั้น”

“แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันคิดว่ามันจะน่าสนใจกว่าเสมอที่จะได้เล่นเป็นใครสักคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยุ่งยากเกินที่จะจัดการได้ด้วยตัวเอง”

 

จึงเป็นเหตุผลที่ บลันท์ ตัดสินใจที่จะนำเอาความผ่อนคล้ายมาใส่ไว้ในตัวละครนี้บ้าง โดยมีต้นแบบมาจาก เกรต้า เกอร์วิค ผู้กำกับหญิงที่เป็นเจ้าของผลงานภาพยนตร์พันล้านเหรียญของปีที่แล้วอย่าง Barbie (2023) หรือ บาร์บี้

 

“ด้วยความอบอุ่นและสเน่ห์ ฉันคิดว่ามันมีความเป็น เกรต้า อยู่ในนั้นนิดหน่อย”

“เธอเป็นส่วนผสมที่ดึงเอามาจากคนอีกจำนวนที่หนึ่งฉันเคยพบเจอมา”

 

 

ส่วน เคลลี แมคคอร์มิก นักออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงการพัฒนาตัวละครหญิงคนนี้ในช่วงของการเขียนบทเอาไว้ด้วยเช่นกัน

 

“บทของ เอมิลี เป็นช่างแต่งหน้าในตอนที่เราตกลงจะสร้างหนัง และเราก็เปลี่ยนเธอมาเป็นผู้กำกับที่จะทำงานกำกับครั้งแรก ก่อนที่เราจะร่างบทของเธอขึ้นมา”

“มันทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าตัวละครนี้มีความกดดันเพิ่มมากขึ้น”

 

บทบาทผู้กำกับหญิงในภาพยนตร์ถือว่าเป็นบทบาทที่เราไม่ได้เห็นกันบ่อยนักในภาพยนตร์ฮอลลีวูด จึงน่าสนใจเลยทีเดียวว่าเธอจะถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างไรให้น่าประทับใจ

The Fall Guy หรือ สตันท์แมนคนจริง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

สตันท์แมนคนจริง

  • 25 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 128 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง