HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม นักแสดงผู้รับบทผู้นำเผ่าไฟ เตรียมเปิดตัวด้านมืดชาวนาวีใน Avatar 3

  • 2,125
  • 19 ม.ค. 2023

 

 

เผยโฉม นักแสดงผู้รับบทผู้นำเผ่าไฟ

เตรียมเปิดตัวด้านมืดชาวนาวีใน Avatar 3

 

ในภาพยนตร์ Avatar ทั้ง 2 ภาคที่ผ่านมา เราเคยชินกับการมองเห็นชาวนาวีเป็นเหมือนเหยื่อผู้ถูกรุกราน แต่ในภาคที่ 3 นี้จะพาเราไปดูอีกด้าน เมื่อมนุษย์มีทั้งคนดีและคนชั่ว ชาวนาวีแห่งดาวแพนดอร่าก็เช่นกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมผู้สร้าง Avatar ได้ออกมาเปิดเผยว่า เราจะได้เห็นชนเผ่าที่ถูกเรียกว่า Ash People หลังจากที่เห็นทั้งเผ่าโอมาติคาย่า แห่งพงไพร และเผ่าเมตคายีน่า แห่งมหาสมุทร คราวนี้เราจะได้เห็นด้านที่ร้อนแรงดั่งเปลวเพลิงของพวกเขาที่จะมาโหมไฟสงครามให้หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม

 

ล่าสุด จอน แลนเดา โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Empire ว่า "เรามีทั้งมนุษย์ฝ่ายดี และมนุษย์ฝ่ายเลว ฝั่งนาวีแห่งก็เช่นกันครับ แต่บ่อยครั้งที่คนมักจะไม่ได้มองว่าตัวเองชั่วร้าย อะไรคือรากเหง้าที่ทำให้พวกเขาพัฒนาไปสู่สิ่งที่เรามองว่าชั่วร้ายได้? บางทีอาจจะมีปัจจัยอื่น ๆ ที่เรายังไม่รู้ก็ได้นะครับ"

 

ชนเผ่าที่ถูกเรียกว่า Ash People นี้จะตั้งถิ่นฐานอยู่บริเวณภูเขาไฟ ทำให้พวกเขามีความเกี่ยวข้องกับทั้งไฟและเถ้าถ่านตามชื่อ โดยจะมีผู้นำเป็นผู้หญิงที่มีชื่อว่า Varang ซึ่งจะรับบทโดย Oona Chaplin ที่เคยรับบทเป็น ทาลิซ่า สตาร์ค ผู้ที่เป็นภรรยาของร็อบ สตาร์ค ซึ่งถูกสังหารในฉาก Red Wedding อันลือลั่น เมื่อเธอมารับบทเป็นถึงผู้นำแห่งเผ่า Ash People แบบนี้ น่าสนใจทีเดียวว่าจะทำให้เราเห็นมิติไหนของชาวนาวี

 

 

สิ่งที่แปลกใหม่สำหรับ Avatar 3 ไม่ได้มีแค่ชนเผ่าใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการเปลี่ยนมุมมองการเล่าของเรื่องด้วย จากการที่เรื่องราวเล่าผ่านตัวละครเจค ซัลลี่มาตลอด ในภาคหน้าจะกลายเป็นมุมมองของ โลอัค ลูกชายของเขาแทน งานนี้เราจะได้เห็นความแปลกใหม่อย่างแน่นอน มารอชมกันในปี 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง