HIGHLIGHT CONTENT

ทุ่มเท! โรเบิร์ต แพททินสัน ใช้เวลากว่า 3 สัปดาห์ในการค้นหาเสียงที่เหมาะสำหรับ The Batman

  • 1,041
  • 22 ก.พ. 2022

 

 

ทุ่มเท! โรเบิร์ต แพททินสัน ใช้เวลากว่า 3 สัปดาห์

ในการค้นหาเสียงที่เหมาะสำหรับ The Batman

 

                สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับ The Batman ก็คือเสียงแหบสุดเท่ที่เขามักจะใช้เมื่อสวมบทเป็นมัจจุราชเพื่อปราบอาชญากรแห่งเมืองก็อตแธม ซึ่งในเวอร์ชั่นที่ผ่าน ๆ มาก็ถือว่าทำได้ดีและเหมาะสมมากเลยทีเดียว ดังนั้นเมื่อบทบาทนี้ตกมาถึงตัวของโรเบิร์ต แพททินสันเอง เขาก็ทุ่มเทเพื่อสร้างสรรค์มันออกมาในรูปแบบของตัวเองเช่นกัน และเขาก็ทำมันสำเร็จ โดยใช้เวลายาวนานกว่า 3 สัปดาห์เลยทีเดียว

 

                โรเบิร์ต แพททินสัน ได้เล่าถึงการทดลองต่าง ๆ ในการค้นหาเสียงที่เหมาะสมสำหรับแบทแมนของเขา โดยเขาได้ทำงานร่วมกับแมตต์ รีฟส์ ผู้กำกับอย่างใกล้ชิด เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับช่องตอบคำถามกับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า...

                “มันมีการทดลองที่ล้มเหลวหลายครั้งมากครั้ง ผมใช้เวลาคิดในเรื่องนี้เยอะมาก ผมน่าจะได้บทนี้มาตอนประมาณ 7 หรือ 8 เดือนก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายทำ ผมได้ทดลองหลายสิ่งหลายอย่างเลยล่ะ และผมคิดว่าในช่วง 2 หรือ 3 สัปดาห์แรก เราได้ลองใช้เสียงหลายแบบเลยครับ เพราะมันมีบทเพียงแค่สองประโยคในฉากแรก ๆ ที่เราถ่ายทำ ผมกับแมตต์ได้ตกลงกันบางอย่าง มันเริ่มต้นขึ้นจากหลากหลายที่เลยครับ และผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้คืบหน้าที่สุดคือ เสียงของค้างคาว แล้วมันก็ทำให้รู้สึกสบายที่ได้ทำด้วย...

                ...มันดูแปลกนะครับ มันเริ่มรู้สึกว่ามันใช่ มันมากกว่าการที่คุณสวมชุด มันมากกว่าที่คุณสวมบทเป็นตัวละคร มันออกมาแบบเป็นธรรมชาติเลย และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำกับตัวละครนี้ด้วยเหมือนกัน ผมพยายามคิดว่า เขาไม่ได้ทำเสียงนั้นขึ้นมา เขาสวมชุดแล้วหลังจากนั้นเสียงมันก็เริ่มออกมาเป็นแบบนั้นเองครับ”

 

 

                ดูเหมือนว่าการก้าวเข้ามารับบท Batman ในครั้งนี้ของโรเบิร์ต แพททินสันจะไม่ใช่แค่เรื่องเล่น ๆ เสียแล้ว เพราะเขาทุ่มเทในทุกอย่างที่ได้ทำไปจริง ๆ พอได้รู้เรื่องนี้ก็ยิ่งทำให้เราอยากเห็นเข้าไปอีกว่า แบทแมนเวอร์ชั่นนี้จะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างไร อดใจรออีกไม่นาน The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง