HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต แพททินสันออกโรงปกป้องหนัง Batman ทุกเวอร์ชั่น เผยทุกเรื่องทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้

  • 1,388
  • 01 ก.พ. 2022

 

 

โรเบิร์ต แพททินสันออกโรงปกป้องหนัง

Batman ทุกเวอร์ชั่น เผยทุกเรื่องทำได้ตามที่ตั้งเป้าไว้

 

                เหลือเวลาอีกเพียงประมาณ 1 เดือนเท่านั้นสำหรับภาพยนตร์เวอร์ชั่นใหม่ของฮีโร่ผู้ลึกลับ The Batman ผู้ผดุงความยุติธรรมที่ออกปราบปรามเหล่าร้ายในยามค่ำคืน ซ่อนใบหน้าภายใต้หน้ากาก วาดลีลาจัดการอย่างดุดัน ซึ่งในฉบับภาพยนตร์ เรามีแบทแมนมาแล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ทุกคนก็ย่อมมีเวอร์ชั่นที่ชื่นชอบในใจ ขณะเดียวกันบางครั้งมันก็อดไม่ได้ที่จะเอามาเปรียบเทียบ จนทำให้กลายเป็นไม่ชอบเวอร์ชั่นบางเวอร์ชั่นไปเสียอย่างนั้น ซึ่งโรเบิร์ต แพททินสันมองต่างออกไป เขาได้ดูมาแล้วทุกเวอร์ชั่น และเจ้าตัวบอกชัดเจนเลยว่าชอบทุกเวอร์ชั่น แถมยังออกโรงปกป้องด้วย

 

                เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้กับนิตยสาร Total Film ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ GameRadar+ เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

                “ผมได้ดูหนังทุกเรื่องของ Batman ทั้งหมดแล้วในโรงภาพยนตร์ ซึ่งผมบอกได้เลยว่าผมคงไม่มีทางพอกับหนังชุดนี้ ผมจะคอยเฝ้ารอเรื่องใหม่ ๆ ออกมาเสมอ มันเป็นการผสมกันระหว่างความดึงดูดใจ แต่มันก็มีหนังหลายเรื่องเลยที่สร้างเกี่ยวกับเรื่องนี้ และไม่มีเรื่องไหนเลยที่เป็นหนังที่แย่ บางคนก็ชอบตั้งแง่กับพวกมัน แต่มันไม่ได้แย่ขนาดนั้นเลยครับ ทุกเรื่องทำสำเร็จตามที่พวกเขาตั้งเป้าหมายเอาไว้ และทั้งหมดมันน่าสนใจจริง ๆ ตามแต่ช่วงเวลาและสถานที่ที่มันเกิดขึ้น ไม่รู้สิครับ ผมมีสัญชาตญาณที่แปลกประหลาดในเรื่องนี้นะ แต่ผมชอบตัวละครนี้จริง ๆ”

 

 

                เห็นความหลงใหลในตัวแบทแมนที่ฉายชัดออกมาแบบนี้ เราก็พอจะวางใจได้แล้วว่าเขาจะต้องถ่ายทอดมันออกมาในหนังของตัวเองได้อย่างเต็มที่แน่นอน งานนี้คงต้องมารอดูกันว่า แบทแมน ในเวอร์ชั่นของโรเบิร์ต แพททินสันจะออกมาเป็นอย่างไร อดใจรอกันอีกไม่นาน The Batman วางกำหนดฉายไว้ 3 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง