HIGHLIGHT CONTENT

โรเบิร์ต แพททินสันว่าไง? เมื่อคนคิดว่า the Batman ของเขาจะออกมาพัง

  • 1,998
  • 01 ต.ค. 2020

 

 

โรเบิร์ต แพททินสันว่าไง?

เมื่อคนคิดว่า the Batman ของเขาจะออกมาพัง

 

    สิ่งที่มักจะมาพร้อมกันเมื่อมีนักแสดงมารับบทนำในภาพยนตร์ที่มีแฟน ๆ เฝ้ารอจำนวนมาก็คือ ความคาดหวัง หรือการติดภาพจำเก่า ๆ จนพาลไปคิดว่านักแสดงคนที่มาใหม่จะต้องทำได้ไม่ดีเท่าที่ตัวเองหวัง เรื่องดังกล่าวนี้ก็เกิดขึ้นกับโรเบิร์ต แพททินสัน ผู้ที่จะมารับบทเป็น บรูซ เวนย์ หรือ แบทแมน คนใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง the Batman ย้อนกลับไปเมื่อมีการประกาศว่าเขาคือผู้ที่จะมารับบทนี้ แน่นอนว่ามีแฟน ๆ หลายคนตั้งคำถามว่าเขาจะสามารถทำได้ดีหรือไม่ มาดูกันว่าเขาคิดยังไง?

 

 

    โรเบิร์ต แพททินสัน ให้สัมภาษณ์กับ Total Film ในประเด็นที่ว่าเขารู้สึกอย่างไรที่มีคนคิดว่าเขาจะทำให้บทบาทบรูซ เวนย์ของเขาพังในภาพยนตร์เรื่อง the Batman เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ดังนี้…
    

“มันน่าสนุกแบบแปลก ๆ นะครับ ไอ้ความคิดที่ว่าคุณจะทำมันพังได้เนี่ย ผมเคยรู้สึกแบบนี้ตอนแสดงเรื่อง Twilight ผมเดาว่าผมรู้สึกมั่นใจมากขึ้นนะครับ ผมอยากจะเป็นจุดสนใจอยู่แล้ว มันเป็นความรู้สึกแตกต่างไปนิดหน่อยนะครับว่าเวลาที่คุณได้เห็นคนจำนวนมาก ๆ กำลังจับตามองสิ่งที่คุณทำอยู่”

 

 

    นับว่าเป็นทัศนคติที่ดีไม่น้อยเลยสำหรับการที่ต้องรับผิดชอบงานที่เต็มไปด้วยความกดดัน ท่ามกลางสายตาที่จับต้องอยู่ทั่วโลก เราคงได้เห็นลีลาของเขาไปแล้วในบทบรูซ เวนย์ จากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง the Batman ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงงาน DC Fandome และเราเชื่อว่ามีแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่ตื่นเต้นกับการได้เห็นช่วงเริ่มต้นของการสวมชุดคลุมสีดำ ความโกรธเกรี้ยว และดิบเถื่อนของตัวละครนี้ยังคงเต็มเปี่ยม รอชมกันเต็ม ๆ ได้เลยตุลาคม ปี 2021

 

Source: Movie Web

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง