HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมสะดุ้ง! แซม ไรมี่ไม่ทิ้งลาย เตรียมจัดความสยองใน Doctor Strange 2

  • 1,322
  • 25 เม.ย. 2022

 

 

เตรียมสะดุ้ง! แซม ไรมี่ไม่ทิ้งลาย เตรียมจัดความสยอง

ใน Doctor Strange in Multiverse of Madness

 

 แฟนซูเปอร์ฮีโร่อาจจะคุ้นชื่อของ แซม ไรมี่ ในฐานะของการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Spider-Man ผู้เปิดประตูภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สมัยใหม่ ไม่ได้จำกัดแค่การเป็นภาพยนตร์สำหรับเด็กอีกต่อไป แต่อีกพาร์ทหนึ่งของแซม ไรมี่ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ การเป็นผู้กำกับในแนวภาพยนตร์สยองขวัญ ไม่ว่าจะเป็น Evil Dead หรือ Drag me to hell ทั้งสองเรื่องนี้ต่างก็เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ติดตาตรึงใจใครหลายคน และในตอนนี้ที่แซม ไรมี่ได้กลับสู่วงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้ง กับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แน่นอนว่าเขาไม่ทิ้งลายเซ็นไปอยู่แล้ว

 

ล่าสุด อลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงผู้รับบท วันด้า แม็กซิมอฟฟ์ หรือ Scarlet Witch ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสยองขวัญที่แซม ไรมี่พกติดตัวมาใส่ในหนังเรื่องนี้ ผ่านทางวีดีโอเบื้องหลังของภาพยนตร์เอาไว้ว่า...

 

“แซมเขาเป็นที่รู้จักกับการสร้างประสบการณ์การดูหนังสุดสยองขวัญให้กับผู้ชมค่ะ เขาสร้างบรรยากาศสุดตึงเครียดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ให้กับคนดู เพื่อเตรียมพวกเขาให้พร้อมสำหรับฉากจั๊มพ์สแกร์ที่กำลังจะมาค่ะ”

 

 

ตัวนักแสดงออกมาพูดเองแบบนี้ มันก็ชวนให้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวว่า ใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ฉากจั๊มพ์สแกร์ที่ว่าจะออกมาเป็นแบบไหน แล้วภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ใส่ความสยองขวัญเข้าไปมันจะออกมาเป็นอย่างไร อดใจรอกันอีกไม่นาน ภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง