HIGHLIGHT CONTENT

หรือป๋าจะโผล่มาเซอร์ไพรส์? โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อาจร่วมแจมในหนังเดี่ยว Black Widow

  • 5,001
  • 16 ก.ย. 2019

 

หรือป๋าจะโผล่มาเซอร์ไพรส์? โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ อาจร่วมแจมในหนังเดี่ยว Black Widow

 

มีการรายงานล่าสุดที่คาดเดาว่า นักแสดงชาย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) อาจกลับมารับบท โทนี่ สตาร์ก หรือซูเปอร์ฮีโร่ ไอร่อนแมน อีกครั้ง ในหนังเดี่ยว Black Widow หนังเรื่องแรกเปิดเฟส 4 Marvel ที่จะเป็นเรื่องราวเหตุการณ์ในช่วงหลัง Captain America: Civil War แต่จะอยู่ก่อนหน้า Avengers: Infinity War.

 

จากการรายงานของสื่อ Deadline เกี่ยวกับงานรางวัล Saturn Awards ภายในเนื้อข่าวมีการพูดถึงว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะกลับมารับบท โทนี่ หรือ ไอร่อนแมนอีกครั้ง ในหนังเดี่ยว Black Widow ที่จะเข้าฉายต้นปี 2020 ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีการคาดเดาว่า ภายในหนังที่เป็นเรื่องราวก่อน Infinity War เราน่าจะได้เห็นเหล่าตัวละครรับเชิญใน MCU โผล่มาร่วมแจม ร่วมเซอร์ไพรส์ภายในหนังด้วย แต่นี่เป็นข่าวแรกที่มีการพูดถึงว่า โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ จะกลับมา นับว่าเป็นเรื่องที่เกินคาดระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

หากเราได้เห็น โทนี่ สตาร์ก อีกครั้ง แฟนๆคงจะฟินกันสุดๆ และเรียกได้ว่าภายในหนัง Black Widow จะเป็นการนำเสนอเรื่องราวการกลับมาของ 2 ผู้เสียสละชีวิตแห่งทีมซูเปอร์ฮีโร่ผู้ปกป้องโลกและจากเราไปใน Avengers: Endgame

 

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง