HIGHLIGHT CONTENT

Professor X ไม่ไว้ใจหมอแปลก ยกการ์ดสูงระวังเป็นพิเศษใน Doctor Strange 2

  • 2,607
  • 02 มี.ค. 2022

 

 

Professor X ไม่ไว้ใจหมอแปลก

ยกการ์ดสูงระวังเป็นพิเศษใน Doctor Strange 2

 

หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ จ้องจับผิดกันแล้วจับผิดกันอีกว่า แพทริก สจ๊วต จะมารับบทเป็น Professor X ในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือไม่ หลังจากที่ปรากฎตัวออกมาแค่เงาราง ๆ ด้านหลัง กับเสียงที่แสนจะคุ้นเคย และแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมาบ่ายเบี่ยงไป แต่สุดท้ายก็ออกมายอมรับว่าเขาอยู่ในเรื่องนี้จริง ๆ และการเจอกันครั้งแรกของเขากับหมอแปลก มันจะเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่ไว้วางใจ

 

แพทริก สจ๊วตได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Jake’s Takes เขาพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อ Doctor Strange เอาไว้ว่า... “โปรเฟสเซอร์ X จะระมัดระวังตัวเป็นพิเศษเลยล่ะครับ เขาจะจับจ้องอย่างจริงจัง และรู้สึกไม่ปลอดภัยด้วย เพราะบางสิ่งชายคนนี้มีบางสิ่งที่อันตรายอยู่ และนั่นทำให้โปรเฟสเซอร์ซาเวียร์ต้องตั้งการ์ดตลอดเวลา”

 

 

ในตัวอย่างเราได้เห็น Doctor Strange ถูกจับกุมโดยอิลลูมินาติ แต่ปริศนาที่ทำให้เขาถูกคุมตัวมาคืออะไร? จะใช้การที่เขาไปยุ่มย่ามกับเรื่องราวของมัลติเวิร์สที่เหล่าฮีโร่กลุ่มนี้ดูแลอยู่หรือไม่ แล้วการถูกจับตัวมาในครั้งนี้จะนำไปสู่เรื่องราวบานปลายมากน้อยแค่ไหน นี่คือสิ่งที่รอพวกเราอยู่ในภาพยนตร์ รอชมพร้อมกันกับ Doctor Strange in the Multiverse of Madness วางกำหนดฉายไว้ 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง