HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตเทพเจ้าสายฟ้าจากปากสตาร์ลอร์ด Thor จะมาปรากฎตัวไหม? ใน Guardians 3

  • 3,796
  • 20 ก.พ. 2020

 

 

อนาคตเทพเจ้าสายฟ้าจากปากสตาร์ลอร์ด

Thor จะมาปรากฎตัวไหม? ใน Guardians 3

 

                หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame แน่นอนว่ามันนี่เป็นจุดจบของหลายตัวละครที่เราติดตามกันมายาวนาน ในขณะเดียวกันมันก็เป็นจุดเริ่มต้นใหม่ ๆ ของอีกหลายตัวละครด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า หรือที่ทุกคนเรียกกันติดปากว่าเทพเจ้าถังเบียร์ ในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ เราได้เห็นเขาตัดสินใจไปร่วมเดินทางกับทีม Guardians of the Galaxy ทำให้แฟน ๆ เกิดคำถามว่า ในภาพยนตร์แก๊งค์เกรียนพิทักษ์จักรวาลภาคที่ 3 นี้เราจะได้เห็นธอร์มามีส่วนร่วมหรือไม่?

 

 

                ล่าสุด คริส แพรตต์ ได้ตอบคำถามนี้กับผู้สื่อข่าว ผ่านเว็บไซต์ IGN เขาก็ได้ออกมาตอบกันให้ฟังชัด ๆ จะได้หยุดลือกันไปก่อนสักระยะหนึ่ง เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “คุณรู้ได้ยังไงน่ะว่าธอร์ไม่ได้อยู่ใน Guardians 3? เรายังไม่ได้เริ่มถ่ายทำกันเลย เขาอาจจะอยู่ในหนังเรื่องนี้ก็ได้ เราไม่รู้หรอกครับ ตอนนี้มันยังไม่มีคำตอบชัดเจนให้กับเรื่องนั้นอยู่แล้ว”      

 

 

                เจอคำตอบนี้ไป ใครที่ตื่นเต้นกับการจะได้เห็นเทพเจ้าสายฟ้ามาร่วมทีมผจญภัยในอวกาศก็อาจจะต้องพักเบรกความตื่นเต้นนั้นลงไปก่อน เพราะอย่าลืมว่าตอนนี้ผู้กำกับอย่าง เจมส์ กันน์ กำลังเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad อยู่อย่างต่อเนื่อง และเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการสร้างภาพยนตร์เรื่องนั้นแล้ว เขาถึงจะกลับมาเริ่มดำเนินงานสร้าง Guardians of the Galaxy Vol.3 ต่อไป

                อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราก็ต้องมาติดตามกันต่อว่า อนาคตของ Marvel Cinematic Universe ในเฟสต่อไปจะมีอะไรเกิดขึ้นมาบ้าง โดยในปี 2020 นี้เราก็กำลังจะได้ชมภาพยนตร์จากค่ายนี้ถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มต้นกันด้วย Black Widow ที่จะเข้าฉายในวันที่ 29 เมษายนนี้ และภาพยนตร์เรื่อง The Eternals ที่จะเข้าฉายในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Cinema Blend

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง