HIGHLIGHT CONTENT

ตัวจริงกัปตันฟาสม่า นังหัวเงาแห่ง Star Wars: The Last Jedi สวย เท่ เซ็กซี่ มีครบ!

  • 61,549
  • 13 ธ.ค. 2017

 

ถอดหมวกกัปตันแฟสม่าจาก Star Wars: The Last Jedi เบื้องหลังความโหดคือเธอคนนี้

 

 

                ใน Star Wars: The Force Awaken อีกตัวละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือกัปตันแฟสม่า ที่ปรากฎตัวออกมาครู่เดียวก็ถูกคนทรยศ ฟินน์ ผลักลงช่องทิ้งขยะไปแล้ว หลังจากนั้นเราก็ไม่รู้ชะตากรรมของนาง จนกระทั่งล่าสุดเธอกลับมาในแบบที่โหดกว่าเดิม พร้อมรบยิ่งกว่าครั้งไหนใน Star Wars: The Last Jedi และคราวนี้ดูท่าว่าเราจะได้เห็นฉากบู๊แก้มือกันอย่างดุเดือดระหว่างกัปตันแฟสม่า และสตรอมทรูปเปอร์คนทรยศอย่างฟินแบบเต็มๆ อย่างแน่นอน

 

 

                แต่ถึงอย่างนั้นเราเชื่อว่าหลายคนยังสงสัยว่าใครคือคนที่อยู่ภายใต้ชุดเกราะสีเงินวาววับ รูปร่างสูงใหญ่ดูดุดัน และแข็งแกร่ง แต่กลับเป็นผู้หญิง เธอคนนี้คือ เกวนเดอลิน คริสตี้ นักแสดงสาวชาวอังกฤษวัย 39 ปี ที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาในบท บริแอนน์แห่งทาร์ต จากซีรีย์ Game of Thrones ไปดูความแซ่บของเธอภายใต้ชุดเกราะกันดีกว่า


               

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกวนเดอลิน คริสตี้มีลุคที่เปรี้ยวจี๊ดขนาดนี้ ก็เพราะได้รับอิทธิพลมาจากคนรักของเธอที่เป็นถึงแฟชั่นดีไซเนอร์ฝีมือดี Giles Deacon ช่างเป็นลุคที่แตกต่างจากที่เราเห็นในภาพยนตร์จนเหมือนกับคนละคน แม้ใน Star Wars เราจะไม่ได้เห็นใบหน้าของกัปตันแฟสม่าบ่อยนัก แต่รับประกันเลยว่าในภาค The Last Jedi นี้ เธอจะมีบทบาทมากขึ้นอย่างแน่นอน แล้วไปมันส์พร้อมกันกับ ปัจฉิมบทแห่งเจได วันนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง