HIGHLIGHT CONTENT

นี่ไม่ใช่มาร์เวลเฟส 4 แต่มันคือ เฟสของหว่อง! แง้มความสำคัญที่มากขึ้นใน Doctor Strange 2

  • 2,092
  • 16 มี.ค. 2022

 

 

นี่ไม่ใช่มาร์เวลเฟส 4 แต่มันคือ เฟสของหว่อง!

แง้มความสำคัญที่มากขึ้นใน Doctor Strange 2

 

หว่อง ตัวละครที่เป็นทั้งเพื่อน และคู่หูของ Doctor Strange เราได้เห็นเขาปรากฏตัวมาแล้วหลายครั้ง ผ่านภาพยนตร์หลายเรื่อง แม้ว่าบทบาทของเขาจะไม่มากมาย แต่ก็ถือว่ามีความสำคัญ และในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ก็มีการเปิดเผยว่า เขาคือ จอมเวทย์สูงสุด คนปัจจุบัน ทำให้ดูเหมือนว่าตอนนี้บทบาทของเขาพัฒนามากขึ้นกว่าเดิม และมีความสำคัญต่อจากนี้อย่างแน่นอน

 

ล่าสุด เบเนดิกต์ หว่อง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทที่สำคัญมากขึ้นของตัวละคร หว่อง หลังจากนี้ เขาพูดกับเว็บไซต์ SlashFilm เอาไว้ว่า... “ผมเรียกว่า เฟสหว่อง ครับ มันดีมากเลย มันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเลยครับ หว่องได้รับบทบาทใหม่ และมันจะมีความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไประหว่าง หว่อง กับสเตรนจ์ ครับ”

 

 

ถ้าใครได้ดูตัวอย่างของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness คงจะได้เห็นว่างานนี้ หว่อง ต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน แถมเรายังได้เห็นสภาพที่สะบักสะบอมของเขาด้วย จนมีคนกังวลว่าหรือหว่องจะต้องจบชีวิตลงในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราก็ได้แต่หวังว่าเขาจะอยู่กับพวกเราไปนาน ๆ เพราะหว่องถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันให้กับ MCU เลยทีเดียว มารอติดตามชมกันว่ามันจะเป็นอย่างไร 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

  • 04 May 2022
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง