HIGHLIGHT CONTENT

โคลิน ฟาเรลล์ แง้ม หนังเดี่ยวภาคแยกของวายร้าย เดอะ เพนกวิน

  • 1,588
  • 25 ก.พ. 2022

โคลิน ฟาเรลล์ นักแสดงผู้รับบท เดอะ เพนกวิน วายร้ายที่ร่วมเสริมทัพความมันส์ใน The Batman ฉบับของโรเบิร์ต แพททินสัน ได้เผยความเป็นไปได้ที่ในอนาคตเราจะได้ชมหนังภาคแยกของ เดอะ เพนกวิน เหมือนที่วอเนอร์เคยทำกับ โจ๊กเกอร์ มาก่อนหน้านี้ โดยโปรเจคของเดอะ เพนกวิน อยู่ในช่วงแรกของการพัฒนา โดย โคลิน ฟาเรลล์ ได้เผยว่า

ขณะนี้เรากำลังเข้าไปหาสิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายคนนี้และจะต่อจาก The Batman เพียงไม่นาน หนังจะพาเราไปยังโลกของอ๊อซ (เดอะ เพนกวิน) พาไปดูวิธีที่เขาเติมเต็มความฝันและสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ ซึ่งตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่น่ารัก และเราจะไปสำรวจช่องโหว่ต่างๆ ของเขา รวมถึงความรุนแรงที่แฝงอยู่ในตัวละครนี้ที่ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือ ซึ่งมันค่อนข้างจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนุก ทั้งนี้ เดอะ เพนกวิน ในฉบับของ โคลิน ฟาเรลล์ ถือเป็นการพลิกโฉมบทบาทของนักแสดงหน้าหล่อไปเลยทีเดียว เขาต้องแปลงโฉมเป็นชายร่างอ้วนท้วมที่ใบหน้ามีแผลเป็น เขาไม่ได้มีพลังวิเศษ แต่ความร้ายกาจมาจากความโลภและความเจ้าเล่ห์ ซึ่งเดอะ เพนกวิน ถือเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลและอยู่เบื้องหลังการก่ออาชญากรรมร้ายแรงในเมืองก็อตแธม

  

เมื่อฆาตกรได้เล็งเป้าหมายเป็นกลุ่มคนระดับแนวหน้าของก็อตแธม โดยมีการวางแผนร้ายอย่างต่อเนื่อง การสะกดรอยอย่างลับๆ ครั้งนี้ได้นำสายลับผู้ยิ่งใหญ่ของโลกเข้าสู่การสืบสวนในโลกของเหล่าอันธพาล เขาต้องเผชิญหน้ากับตัวละครต่างๆ ทั้งเซลินา ไคล์/ฉายา แคทวูแมน (โซอี้ คราวิทซ์), ออสวัลด์ คอบเบิลพอต/ฉายา เดอะ เพนกวิน (โคลิน ฟาร์เรล), คาร์ไมน์ ฟัลโคน (จอห์น เทอร์เทอร์โร) และเอ็ดเวิร์ด แนชตัน/ฉายา เดอะ ริดเลอร์ (พอล ดาโน่) เมื่อหลักฐานเริ่มชัดเจนมากขึ้น และแผนการของพวกเหล่าร้ายปรากฏให้เห็นได้ชัด แบทแมนต้องสานสัมพันธ์ครั้งใหม่เพื่อเปิดโปงโฉมหน้าผู้กระทำผิด และนำความยุติธรรมมาสยบการใช้อำนาจในทางมิชอบและการทุจริตที่เกิดขึ้นกับก็อตแธม ซิตี้มาอย่างยาวนาน

เดอะ แบทแมน

  • 03 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 178 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง