HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาแน่นอน! โปรดิวเซอร์เผยว่าขวัญใจแฟนหนังอย่าง พญาคาน จะมีบทบาทมากขึ้นในภาพยนตร์ภาคต่อไป

  • 1,189
  • 19 ม.ค. 2023

กลับมาแน่นอน! โปรดิวเซอร์เผยว่าขวัญใจแฟนหนังอย่าง พญาคาน

จะมีบทบาทมากขึ้นในภาพยนตร์ภาคต่อไป

 

 

*** บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ***

 

เรียกได้ว่ากลายเป็นขวัญใจแฟนภาพยนตร์กันถ้วนหน้า สำหรับพญาคาน หรือเจ้าสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างคล้ายกับปลาวาฬ ซึ่งชาวนาวีเรียกกันว่า “โทลคูน” ผู้เป็นเพื่อนกับโลอัค ลูกชายของเจคและ เนย์ทิรี ทั้งเรื่องราวในอดีตอันน่าเศร้าของมัน กับฉากต่อสู้สุดยิ่งใหญ่กับเรือล่าวาฬในช่วงท้ายของภาพยนตร์

โดยเพิ่งจะมีข่าวดีออกมาว่า พญาคานจะปรากฏตัวออกมาพร้อมกับบทบาทที่มากขึ้นอีกแน่นอนในภาพยนตร์ภาคต่อไป ตามที่โปรดิวเซอร์ Jon Landau บอกกับทาง Empire

“เราเห็นว่าพญาคานเป็นตัวละครหนึ่ง ไม่ใช่แค่สิ่งมีชีวิตทั่วไป”

“เราจะสานต่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของเขากับโลอัค”  โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันเผย

และศัตรูคู่อาฆาตของเจ้าวาฬยักษ์อย่าง Scoresby ผู้ที่เป็นเจ้าของเรือล่าวาฬก็จะกลับมาอย่างโหดเหี้ยมกว่าเดิมอีกด้วย หลังจากที่เขาต้องเสียแขนไปในการต่อสู่กับพญาคาน

โดยภาพยนตร์ภาคต่อไปที่จะเข้าฉายในปี 2024 นี้ ยังจะได้นักแสดงหญิงมากฝีมือ Edie Falco มารับบทผู้นำของ Resources Development Administration (RDA) องค์กรที่มารุนรานดาวแพนโดร่าต่ออีกด้วย โดยจากที่เราได้เห็นกันไปแล้วในภาคที่สองนี้ คาดว่าการต่อสู้ของทั้งสองเผ่าพันธุ์คงไม่จบลงง่าย ๆ เนื่องจากโลกมนุษย์กำลังจะตายลงไป และเหมือนว่าดาวแพนโดร่าคือเป้าหมายสำคัญที่จะกลายมาเป็นบ้านหลังใหม่ของมนุษยชาติ

Avatar: The Way of Water เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วไปแล้ววันนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ข่าวที่เกี่ยวข้อง