HIGHLIGHT CONTENT

ทรงพลัง! ฟังเต็ม ๆ เพลง Part of Your World จาก The Little Mermaid ไลฟ์แอ็กชัน

  • 1,403
  • 27 เม.ย. 2023

 

 

ทรงพลัง! ดิสนีย์ปล่อยเพลง Part of Your World

จาก The Little Mermaid ไลฟ์แอ็กชัน

 

ในที่สุด Disney ก็ได้ปล่อยคลิปเต็มของเพลง Part of Your World ที่ขับร้องโดย ฮัลลี เบลีย์ ออกมาแล้ว หลังจากที่ปล่อยน้ำจิ้มช่วง 30 วินาทีสุดท้ายของเพลงมาไม่กี่วันก่อน เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี เพราะขอบอกเลยว่าเมื่อฟังจบ คุณจะอยากดูหนังเรื่องนี้อีกหลายเท่า

 

 

ฮัลลี ลิน เบลีย์ สาวน้อยวัย 23 ปี เธอคนนี้เป็นทั้งศิลปินนักร้องและนักแต่งเพลง และล่าสุดกับบทบาทใหม่ในการเป็น แอเรียล ใน The Little Mermaid ไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งก่อนที่จะมาถึงจุดนี้ เธอเป็นสมาชิกดูโอนักร้องคู่กับพี่สาว โคลอี้ เบลีย์ ทั้งคู่ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ เมื่อปี 2018 นอกจากนี้เธอยังได้เข้าชิงรางวัล NAACP Image Awards 2020 ในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากบท Sktler Forster ในซิตคอมเรื่อง Grown-ish อีกด้วย

 

โดยในตอนนี้เธอเป็นศิลปินในสังกัดค่าย Parkwood Entertainment LLC ที่ก่อตั้งโดย บียอนเซ่ น่าสนใจทีเดียวว่าการก้าวเข้ามารับบท แอเรียล ที่จะได้โชว์ทั้งความสามารถทางการแสดง และพลังเสียงในการร้องเพลงอย่างเต็มเปี่ยมแบบนี้ จะพาสาวน้อยคนนี้ไปได้ไกลแค่ไหน รอพิสูจน์กันกับ The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง