HIGHLIGHT CONTENT

หรือจะรวมจักรวาล? เยเกอร์ มีสิทธิ์ฟัด ก็อตซิลล่า พลังทำลายล้างสูงแน่

  • 25,917
  • 30 ต.ค. 2017

 

โคตรอยากดู!! เยเกอร์ปะทะก็อตซิลลา แง้มความเป็นไปได้ งานนี้มีมันส์

 

                ถ้าพูดถึงหนังสัตว์ประหลาดถล่มโลก ทุกคนคงจะนึกถึง Godzilla พี่ก็อตตัวใหญ่ยักษ์ และถ้าพูดถึงหนังหุ่นยักษ์ฟัดกับสัตว์ประหลาด คงหนีไม่พ้น Pacific Rims แล้วจะเป็นอย่างไรละถ้าทั้งสองเรื่องนี้จะโคจรมาเจอกัน เยเกอร์ ปะทะ ก็อตซิลลา แค่คิดก็มันส์แล้ว!!

 

อ่านเพิ่มเติม > สู้กันใครชนะ? 10 อันดับสัตว์ประหลาดยักษ์ จากเว็บนอกชื่อดัง Rotten Tomatoes

 

                ผู้กำกับ สตีเวน เอส ดีไนท์ เปิดเผยกับ Colider เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องจะครอสโอเวอร์มาปะทะกันไว้ว่า... “ผมจะไม่บอกว่ามันมีฉากลับๆที่ซ่อนเอาไว้ของทั้งสองเรื่องหรอกนะ แต่มันมีการพูดคุยกันมากมายเลยล่ะเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเชื่อมต่อกัน ผมคิดว่ามันจะต้องมหัศจรรย์อย่างแน่นอน ที่จักรวาล Pacific Rim จะมาร่วมกับ จักรวาลมอนส์เตอร์ ของ Legendary มันดูเป็นอะไรที่น่าจะเกี่ยวข้องกันได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยล่ะ...”

 

                “...แต่อย่างไรก็ตามมันก็คงต้องเป็นไปหลังจากที่เราดำเนินการแผนที่วางไว้เกี่ยวกับหนังทั้ง 3 เรื่องของเราก่อน มันเป็นไปได้เสมอล่ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเป็นแค่ทฤษฎี แต่อย่างที่แฟน ๆ และผมหวังเอาไว้ ผมอยากจะทำให้มันเกิดขึ้นมาก”

 

                เป็นข่าวที่ชวนให้ตื่นเต้นเสียนี่กระไร เพราะภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องก็ล้วนแล้วแต่เป็นหนังเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดทั้งสิ้น การจะโคจรมาเจอกันก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ลองมาคิดกันเล่น ๆ ดีกว่าว่าถ้าพี่ก็อต ข้ามจักรวาลมาเจอกับเหล่าเยเกอร์นี้ พี่ก็อตจะกลายเป็นไคจูระดับไหนกัน จะมีโอกาสได้ระดับเหนือกว่า 10 หรือไม่ แค่คิดก็อยากดูแล้ว!

 

อ่านเพิ่มเติม > เจาะตัวอย่างแรก Pacific Rim 2 หุ่นยักษ์ในภาคใหม่มีชื่อและความสามารถอะไรบ้าง

 

 

 

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง