HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อมีคนเชียร์ให้ จอห์น โบเยก้า เล่นเป็น เบลด พันธุ์ฆ่าอมตะ เขาตอบว่า...?

  • 142,831
  • 14 มี.ค. 2018

เบลด หนึ่งในหนังแฟรนไชส์ที่หลายคนจับตาว่าจะกลับมาในจักรวาลมาร์เวลได้อย่างไร ล่าสุดมีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่แฟนหนังเริ่มเชียร์ให้ดาราคนนั้นคนนี้มารับบทนำแล้ว 

จอห์น โบเยก้า  นักแสดงผิวสีดาวรุ่งที่พักหลังๆเราได้เห็นผลงานของเขาในหนังฟอร์มยักษ์ทั้ง Star Wars 7 - 8  และหนังล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉาย pacific rim uprising ซึ่งเขาต้องมารับบทผู้ขับหุ่นรบเยเกอร์ 

 

 

โดยมีคนทำภาพตัดต่อ จอห์น โบเยก้า แสดงนำ ใน Blade เวอร์ชั่นใหม่ที่อยู่ภายใต้ลิขสิทธิ์ของมาร์เวล แล้วก็มีคนเชียร์กันใหญ่ว่า เขานี่แหละเหมาะสมที่จะเล่นมากที่สุด ซึ่งเขาได้ตอบกับสื่อมวลชนเกี่ยวกับกระแสข่าวนี้ว่า

"สำหรับ Blade แล้ว ผมอยากเห็นเวสลีย์ สไนปส์ กลับมารับบทนำมากกว่า และเขาคือ เบลด สำหรับผม "

ในขณะเดียวกัน เจมี่ ฟ็อกซ์ และ ไอดริส เอลบ้า ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะเป็นหนึ่งในนักแสดงที่จะได้เล่นเบลด เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า ไม่มีใครสามารถแทนที่ เวสลีย์ สไนป์ได้ และไม่มีใครทำได้ดีกว่าแน่นอน

ทั้งนี้ เวสลีย์ สไนส์ รับบทนักล่าแวมไพร์ ในเบลด เวอร์ชั่นปี 2541-2547 ซึ่งของเดิมถือลิขสิทธิ์โดย New Line Cinema แต่สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ที่อยู่ภายใต้การถือสิทธิ์ของมาร์เวล ก็มีข้อกังวลจากแฟนหนังว่าจะลดความโหดของ Blade ลงไปหรือไม่? เพราะหนังของดิสนีย์ มาร์เวลจะต้องเป็นเรทที่เหมาะสำหรับ PG13

 

ปฏิวัติพลิกโลก

  • 22 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง