HIGHLIGHT CONTENT

ออร์แลนโด้ บลูม รับบทชายเจ้าของความคิดที่ทำให้ Gran Turismo เป็นจริงขึ้นมาได้

  • 621
  • 18 ส.ค. 2023

ออร์แลนโด้ บลูม รับบทชายเจ้าของความคิดที่ทำให้ Gran Turismo เป็นจริงขึ้นมาได้

 

 

ชายเจ้าของความคิด

 

ถ้าแจ็คเป็นคนที่มองโลกในแง่ร้าย แดนนี่ ที่รับบทโดยออร์แลนโด้ บลูม ก็เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี “เขาเป็นแฟนหมายเลขหนึ่งที่ชื่นชอบการแข่งรถครับ” เขาเล่า “เมื่อคุณจริงจังกับความฝันมากพอ ทุกสิ่งก็ดูเหมือนจะเป็นไปได้ มันสนุกมากครับที่ได้สวมบทคนแบบนั้น ที่เต็มไปด้วยความหวัง แรงขับเคลื่อนและความคลั่งไคล้ เขามีความสุขกับชีวิต มองโลกแบบอุดมคติ ซึ่งเป็นแนวคิดที่วิเศษสุดมากเลยนะครับ”

“เขากำลังสร้างบางสิ่งจากความว่างเปล่าครับ” บลูมกล่าวต่อ “ความกระตือรือร้นที่เขามีต่อสิ่งที่เป็นไปได้ทำให้คนอื่นรู้สึกแบบเดียวกัน ผมคิดว่าใครๆ ที่เคยมีไอเดีย มีความฝัน มีวิสัยทัศน์ต่อโลกอนาคต จะรู้สึกได้ถึงความรู้สึกนั้นในตัวแดนนี่ การที่คุณจะรู้สึกตื่นเต้นกับทุกสิ่งทุกอย่าง แม้กระทั่งก่อนที่จะเริ่มก้าวแรกของการเดินทางนั้นก็ตามที บางที ที่พิเศษไปกว่านั้นคือก่อนที่คุณจะตระหนักได้ว่าคุณได้รับงานที่ยิ่งใหญ่แค่ไหนมาน่ะครับ”

 

 

ในรูปแบบนี้ แจ็คและแดนนี่ก็เป็นเหมือนคู่หูสลับขั้ว ผู้ดึงเอาส่วนที่ดีที่สุดของกันและกันออกมาในท้ายที่สุด “ผมคิดว่าแดนนี่มองเห็นแจ็คอย่างที่เขาเป็นจริงๆ นั่นคือคนมองโลกในแง่ดีที่เจ็บช้ำมาหลายครั้งเกิน” บลูมกล่าว “แจ็คแค่ต้องการแรงบันดาลใจที่เหมาะสมในการปลุกไฟในตัวให้ลุกโชติช่วงอีกครั้ง และยานน์ก็คือสิ่งนั้นครับ”

ด้วยความที่แดนนี่เป็นผู้บริหารการตลาด คนก็อาจจะสงสัยว่าเขาเห็นยานน์เป็นแค่เครื่องมือ...เป็นเรื่องราวฟีลกู๊ดที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับรถนิสสันรึเปล่า แต่บลูมกล่าวว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้น “วิสัยทัศน์ที่เขามีต่อจีที อคาเดมีชัดเจนเหลือเกิน” เขากล่าว “ตอนที่เขาได้เห็นว่ายานน์มีคุณสมบัติพร้อมสำหรับความสำเร็จ เขาก็ทุ่มสุดตัวเลยครับ”

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง