HIGHLIGHT CONTENT

อาร์ชี่ มาเด็คเวย์ เผยถึงความท้าทายสุดขั้วในการขับรถสูตรหนึ่งใน Gran Turismo

  • 1,152
  • 28 ส.ค. 2023

อาร์ชี่ มาเด็คเวย์ เผยถึงความท้าทายสุดขั้วในการขับรถสูตรหนึ่งใน Gran Turismo

 

 

ภาพยนตร์  Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ใช้เวลามากมายไปกับการเล่นเกม พร้อมกับความฝันว่าวันหนึ่งเขาจะกลายมาเป็นนักแข่งรถตัวจริงได้ จนวันหนึ่งความฝันของเขาก็มีโอกาสที่จะเป็นจริงขึ้นมาได้ เมื่อทางนิสสันได้มีความคิดที่จะค้นหาตัวนักแข่งหน้าใหม่ขึ้นมาผ่านโครงการหนึ่ง

โดยนักแสดงหนุ่ม อาร์ชี่ มาเด็คเวย์ จะมารับบทเป็น แจนน์ มาร์เดนโบโร พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงและวิดีโอเกม ในการให้สัมภาษณ์กับโคลไลเดอร์ นักแสดงหนุ่มได้ออกมาพูดคุยถึงประสบการณ์การขับรถสูตรหนึ่งของจริง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขา ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่หนักหนามากสำหรับมือใหม่อย่างเขา

 

“แต่สิ่งที่ผมอยากบอกก็คือ มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมาเลย การที่ได้อยู่ในรถคนนั้น ผมเคารพในตัวของนักแข่งทุกคนมาก มันเป็นอะไรที่เจ็บปวด มันใช้พลังกายเป็นอย่างมาก ถ้าผมหยิบเอาเสื้อมาบิด มันจะเต็มไปด้วยเหงื่อในทุกอนู ผมแทบจะอ้วกออกมาทั้งตอนที่อยู่กำลังจะออกมาในรถ และตอนที่อยู่ในรถด้วย”

 

 

แต่การทำงานอย่างหนักของเขาก็ออกมาคุ้มค่า เพราะว่านักแสดงวัย 28 ปี ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในตอนที่ผู้กำกับ นีลล์ บล็อมแคมป์ มาดูภาพยนตร์เวอร์ชั่นสมบูรณ์ของร่วมกับเขา และบอกว่าเขาภูมิใจกับสิ่งที่ทุกคนร่วมกันสร้างขึ้นมาในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

“มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ใช้พลังกายมากที่สุดเท่าที่ผมเคยทำมา และผมก็รักหนังเรื่องนี้มาก และขอบคุณที่มันไม่ได้เป็นอะไรที่เปล่าประโยชน์เลย เพราะว่าถ้าหากผมออกมาจากโรงแล้วไม่ชอบหนัง ผมก็คงจะคิดแบบว่า ผมไม่รู้เลยว่าผมทำอะไรลงไป”

“แต่ นีล มาดูหนังด้วยกันกับผม และผมก็หันไปบอกกับเขาแล้วพูดว่า ‘ขอบคุณพระเจ้า เพื่อน ขอบคุณพระเจ้าที่มันออกมาดี ออกมาดีมาก!’”

 

เดวิด ฮาร์เบอร์ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ในบทบาทของ แจ็ค ซอลเตอร์ ในฐานะชายผู้ซึ่งไม่เชื่อว่าเด็กหนุ่มที่ใช้เวลาทั้งชีวิตเล่นเกม จะสามารถมาแข่งขันกับนักแข่งรถตัวจริงได้ แต่ด้วยการฝึกฝนอย่างหนักและความมุ่งมั่นขั้นสูงสุด ก็กลายเป็นว่า แจนน์ มาร์เดนโบโร จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในสนามแข่งพร้อมกับพวงมาลัยและคันเร่งของจริง

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ เข้าฉายในรอบพิเศษแล้ววันนี้ และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง