HIGHLIGHT CONTENT

ซิ่งแค่ไหนก็ห้ามลืม! เรื่องราวสำคัญใน Gran Turismo คือครอบครัวและความฝัน

  • 634
  • 24 ส.ค. 2023

ซิ่งแค่ไหนก็ห้ามลืม! เรื่องราวสำคัญใน Gran Turismo คือครอบครัวและความฝัน

 

 

ครอบครัว

 

ผู้ที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยคือเจอรี่ ฮัลลิเวล ฮอร์เนอร์ หรือจินเจอร์ สไปซ์ ผู้เป็นเหมือนราชนิกูลแห่งวงการรถแข่งในฐานะภรรยาของคริสเตียน ฮอร์เนอร์ ผู้บริหารทีมเร้ด บุล ฟอร์มูลา 1 ในบทของเลสลีย์ แม่ของยานน์ และดิมอน ฮันซู ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสองรางวัลออสการ์ มารับบท สตีฟ พ่อของเขา

“ตอนที่ฉันได้อ่านบท ฉันได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการดิ้นรน ครอบครัวและหัวใจค่ะ” ฮัลลิเวล ฮอร์เนอร์กล่าว “การไล่ตามสิ่งที่คุณรักในชีวิตต้องอาศัยความกล้าหาญ เราทุกคนอยากจะได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ และครอบครัวของเรา การก้าวเท้าออกไปทำสิ่งใหม่ๆ เป็นเรื่องยากค่ะ ยานน์เป็นเด็กหนุ่มใจดีธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีสิ่งที่เขารักและเขาก็ไล่ตามมัน เขาก็แค่โหยหาการได้รับการยอมรับจากพ่อแม่ของเขาเหลือเกินน่ะค่ะ”

 

 

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ สตีฟ พ่อของยานน์ รู้สึกลำบากใจที่จะยอมรับในความปรารถนาที่จะเป็นนักแข่งรถของลูกชาย สำหรับฮันซู ความขัดแย้งนี้สะท้อนถึงอดีตของตัวเขาเองด้วยเช่นกัน “ในช่วงแรกๆ ที่ผมเป็นนักแสดง ผมก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคที่คล้ายๆ กัน ด้วยความที่ผมโตมาในฝรั่งเศส ผมได้รับการเกลี้ยกล่อมให้เรียนสูงๆ ขึ้นไป แต่ผมกลับเกิดความคิดที่จะเป็นนักแสดงขึ้นมา ผมต้องดิ้นรนต่อสู้ที่จะออกจากบ้าน และความท้าทายก็คือการค้นหาตัวเองในท้องถนนของปารีสและการต้องค้นหาเส้นทางของตัวเอง ผมก็เลยเข้าใจมุมมองของยานน์ และผมก็เข้าใจมุมมองของสตีฟ พ่อผู้มีความฝันยิ่งใหญ่สำหรับลูกชายของเขา แต่เป็นความฝันที่จับต้องได้มากกว่า ที่อยู่ภายในขอบเขตของความเป็นจริง พ่อแม่อาจมีส่วนทำให้เกิดความล้มเหลวของลูกได้โดยไม่ได้ตั้งใจ เราไม่สามารถวัดค่าความฝันได้ เรารู้สึกหวั่นใจกับความท้าทาย และพวกเราบางคนก็ไม่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคเพื่อมองไปที่เส้นชัยได้น่ะครับ”
 

Gran Turismo หรือ GT แกร่งทะลุไมล์ เข้าฉายในรอบพิเศษแล้ววันนี้ และมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 31 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง