HIGHLIGHT CONTENT

Gran Turismo คะแนนฝั่งผู้ชมโคตรปัง คว้าคนชอบ 98% สวนทางนักวิจารณ์สุดกู่

  • 1,076
  • 22 ส.ค. 2023

 

 

Gran Turismo คะแนนฝั่งผู้ชมโคตรปัง

คว้าคนชอบ 98% สวนทางนักวิจารณ์สุดกู่

 

บางครั้งความคิดเห็นของนักวิจารณ์ก็อาจจะไม่ได้หมายความว่าจะตรงกับความคิดเห็นของผู้ชม เราเห็นตัวอย่างเหล่านี้มาหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นคราวของ Gran Turismo ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมแข่งรถชื่อดัง ผสมกับเรื่องราวความจริงของนักแข่งรถตัวท็อปของวงการ

 

 

นักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนของนักวิจารณ์ทั้งหลายกว่า 102 คน มีผู้ชื่นชอบ 60 คน และไม่ชื่นชอบอีก 42 คน คิดเป็น 59% (22/8/2023) ไม่ผ่านเกินที่จะได้รับมะเขือสด แต่คะแนนจากฝั่งผู้ชมหันไปอีกทาง

 

คะแนนฝั่ง AUDIENCE SCORE นั้น มีผู้ชื่นชอบคิดเป็น 98% จากผู้ชมที่ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์แล้วมากกว่า 250 คน คิดคะแนนเฉลี่ยเป็น 4.7 / 5 คะแนน

 

รีวิวฝั่งผู้ชมสรุปออกมาว่า "ถ้าคุณเป็นแฟนการแข่งรถหรือคุณชอบเล่นเกม Gran Turismo เรื่องราวไก่รองบ่อนที่แสนบันเทิงนี่คือหนังที่คุณต้องดูให้ได้"

 

ไม่ว่ารีวิวจะเป็นอย่างไร ท้ายที่สุดแล้วคนที่จะสามารถให้คำตอบได้ดีที่สุดก็คือตัวคุณ ไปพิสูจน์ด้วยตัวเองกับ Gran Turismo เปิดรอบพิเศษ 24 - 30 สิงหาคม ฉายจริง 31 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Rotten Tomatoes

ข่าวที่เกี่ยวข้อง