HIGHLIGHT CONTENT

ฉากการตาย Black Widow เวอร์ชั่นดั้งเดิม Endgame โดนไล่ล่าโคตรโหดก่อนพลีชีพ

  • 27,982
  • 17 มี.ค. 2020

 

ฉากการตายของ Black Widow ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมของ Endgame จะมีความสุดโต่งมากกว่าที่เห็น

Black Widow

 

หนึ่งในฉากสะเทือนใจในหนังฟอร์มยักษ์ปิดฉาก Infinity Saga ใน Avengers: Endgame คงหนีไม่พ้น ฉากการตายของ Black Widow การสละชีวิตตนเองเพื่อให้ได้ Soul Gem เพื่อช่วยเหลือประชากรครึ่งจักรวาล ที่ถึงแม้ว่าโมเม้นต์นี้จะเต็มไปด้วยความรู้สึกและทำให้ใครหลายๆคนต้องเสียน้ำตา แต่จริงๆแล้วในการวางแผนดั้งเดิมฉากนี้จะไม่ใช่ฉากที่เราได้เห็นแบบในหนัง...

 

แม้ฉากการสละชีวิตของ Black Widow จะเป็นโมเม้นต์สะเทือนใจภายในหนัง Endgame แต่ตัวผู้รับบทนี้อย่าง สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlet Johansson) ได้ออกมาเปิดเผยว่าจริงๆแล้วบทดั้งเดิมในฉากนี้จะไม่เหมือนกับบทสมบูรณ์ที่เราได้เห็นในหนังเลย

 

Black Widow

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Entertainment Weekly. โจแฮนส์สัน ได้บอกว่า “ฉากโมเม้นต์ฮีโร่สุดท้ายของแนท ที่เธอสละชีวิตตัวเองเพื่อ Soul Stone จริงๆแล้วในบทดั้งเดิมได้มีการถ่ายทำแบบฉากการไล่ล่าด้วยเหล่ากองทัพอสูรกาย Dementor-type(ปีศาจที่มีลักษณะเหมือนผู้คุมวิญญาณ). ฉันคิดว่า เหล่าคนดู(โดยเฉพาะผู้ที่เป็นพ่อแม่)คงจะไม่มีทางให้อภัยเรากับการออกแบบหน้าตาของเหล่าอสูรกายพวกนี้แน่”

 

และด้วยการที่หนังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นและเหล่าวายร้ายก็เยอะอยู่แล้ว และฉากอารมณ์ก็มีน้อย ดังนั้นฉากนี้จึงถูกตัดสินใจถ่ายทำใหม่อีกครั้งเป็นแบบที่เราเห็นในโรงภาพยนตร์ โจแฮนส์สัน เสริมว่า “เราต้องการทิ้งให้คนดูอยู่กับฉากความรู้สึกสูญเสียนี้และช็อคไปกับมัน”

 

เป็นที่น่าสนใจว่า หากไม่ได้รับการเปลี่ยนบท ในฉากดั้งเดิมที่ว่า ที่มีเหล่าอสูรกาย Dementor-type โผล่ออกมา พวกมันมาจากไหน หรือพวกมันจะเป็นลูกน้องของ Red Skull ผู้ปกป้อง Soul Stone? เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าคิดว่าพวกมันจะกลับมามีบทบาทในอนาคตหรือไม่ สำหรับแฟนๆคงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Black Widow

 

 

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

แบล็ควิโดว์

  • 01 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง