HIGHLIGHT CONTENT

ฮัลลี เบลีย์ เผยหนึ่งฉากที่ยากสำหรับเธอ ในการถ่ายทำ The Little Mermaid

  • 633
  • 10 พฤษภาคม 2023

 

 

ฮัลลี เบลีย์ เผยหนึ่งฉากที่ยากสำหรับเธอ

ในการถ่ายทำ The Little Mermaid

 

เราได้เห็นความแตกต่างมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง The Little Mermaid ภายใต้ความแตกต่างนั้นเราเห็นรายละเอียดมากมาย ทั้งการหยิบมาใช้จากฉบับแอนิเมชั่น หรือการแต่งแต้มเพิ่มเข้าไปในฉบับภาพยนตร์ แต่มีอยู่หนึ่งฉากที่ถือว่าถ่ายทำยากมากสำหรับตัวนักแสดงเจ้าของบท แอเรียล อย่างฮัลลี เบลีย์

 

ฮัลลีย์ เบลีย์ ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly พูดถึงฉากหนึ่งฉากที่สำหรับเธอมันถ่ายทำยากมากแต่มันก็สนุกมากด้วยเช่นกัน นั่นคือการพุ่งตัวขึ้นมาจากน้ำ แล้วสะบัดผมให้พลิ้วสวยเหมือนในแอนิเมชั่น เธอเล่าถึงเรื่องนั้นว่า...

 

"ฉากนั้นมันสนุกมาก แล้วก็ยากจริง ๆ ค่ะ เพราะผมของฉันมันหนักมาก ๆ ฉันมีผมล็อคส์มาตั้งแต่ 5 ขวบ แล้วฉันก็รักมันมาก มันรู้สึกเหมือนฝ้ายเปียกน้ำเลยล่ะค่ะ มันหนักกว่าเดิมมาก แทบจะสองเท่าจากปกติเลย

ฉันมีผมเยอะมาก แล้วพอลงไปในน้ำมันก็จะหนักมาก ๆ ฉากนั้นฉากเดียว มันสนุกนะคะ แต่เราใช้เวลาทั้งวันถ่ายทำเพื่อให้ได้ช็อตที่ถูกใจ ถ่ายแล้วถ่ายอีก ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็ได้ฉากที่ชอบออกมาจริง ๆ จนได้ค่ะ"

 

 

เรื่องผมของแอเรียลนั้นเป็นแค่ส่วนเล็กส่วนน้อยเท่านั้นที่เปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับ เพราะในฉบับแอนิเมชั่นนี้ยังมีสิ่งใหม่ ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะเพลงใหม่ ๆ อย่างเพลงที่แอเรียลจะร้องเมื่อเธอขึ้นมาถึงพื้นดิน กับเพลง "For the First Time" หรือจะเป็นเพลงของเจ้าชายอีริคที่เฝ้าฝันถึงการผจญภัยในท้องทะเลในเพลง "Wild Uncharted Waters" นอกจากนี้แล้วยังมีการเปลี่ยนเนื้อร้องของเพลง Kiss the Girl และ Poor Unfortunate Souls ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่าจะมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้าง รอชมกันได้ใน The Little Mermaid กำหนดฉาย 25 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง